Page 50 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 50
แผนปฏิบัติราชการประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
๔๕
ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการ
เจ้าภาพผู้ ประสานงาน/ผู้ ด าเนินงานตัวชี้วัด ฝ่ายบริหารและ แผนงาน/ฝ่ายกิจการ นักเรียนและกิจการ พิเศษ ฝ่ายบริหารและ แผนงาน/ฝ่ายกิจการ นักเรียนและกิจการ พิเศษ
๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
๔ ระดับ ๔ ระดับ ๔
เกณฑ์การให้คะแนน ๓ ๒ ระดับ ระดับ ๒ ๓ ระดับ ระดับ ๒ ๓
๑ ระดับ ๑ ระดับ ๑
เป้าหมาย ๒๕๖๓ ระดับ ๕ ระดับ ๕
น้ าหนัก (ร้อยละ) ๒.๖๐ ๒.๖๐
ผลการ ด าเนินงาน ๒๕๖๒ ๒๕๖๑ เป้าประสงค์ ๓.๑ โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม - - - -
เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด ตัวชี้วัด ๓.๑ ระดับความส าเร็จของการท ากิจกรรมระหว่างนักเรียนและ ระดับ ๑ มีแผนการท ากิจกรรมร่วมกันระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ ระดับ ๓ มีการรายงานผลการด าเนินการจัดกิจกรรมระหว่างนักเรียน ระดับ ๔ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความส าเร็จในการท ากิจกรรมระหว่าง นักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษาในสายชั้น ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ ๑ ครั้ง ระดับ ๕ มีการน าความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาปรับใช้ เป้าประสงค์ ๓.๒ โรงเรีย
แข่งขันภายนอก อาจารย์ที่ปรึกษา เกณฑ์พิจารณา ปรึกษา ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน และอาจารย์ที่ปรึกษา ระดับ ๑ มีการจัดตั้งชุมนุม
45