Page 44 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 44

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                                                                          การดำเนินงานตามแผนปีงบประมาณ
           ตัว  เป้าหมาย                                                                                                   กำหนดวันส่ง   ผู้รับผิดชอบ
           ชี้วัด                แผนการดำเนินงาน/ขั้นตอน               หลักฐาน                       ๒๕๖๔                รายงาน/เอกสาร     ตัวชี้วัด   ผู้ประสานงาน
                  ๒๕๖๔                                                                 ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค ส.ค ก.ย
                 ระดับ ๕                                         คำสั่งแต่งตั้ง(เฉพาะ)หรือ                                             นายวุฒิศักดิ์    นายแสงประทีป
                          ๑. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการหลักสูตร  คำสั่งมอบหมายการปฏิบัติ                                    ๒๕ ต.ค. ๖๓  บุญแน่น   คำวงษา

                                                                    หน้าที่(คำสั่งรวม)

                          ๒. ประชุมจัดทำแผนการกำกับและพัฒนา      แผนการดำเนินการ หรือ                                       ๒๕ พ.ย.
                          หลักสูตร (ความเป็นเลิศด้านวิชาชีพ)       แผนพัฒนาหลักสูตร                                         ๖๓

                                                                                                                            ๒๕ พ.ค.
                          ๓. ดำเนินการตามแผน                      หลักสูตรสถานศึกษา        
                                                                                                                              ๖๔
                          ๔. สำรวจผู้เรียนที่เข้าศึกษาในหลักสูตรแต่ละ  รายงานผลสำรวจผู้เรียนใน                                     ๒๕ พ.ค.


                          หลักสูตร                                   แต่ละหลักสูตร                                            ๖๔
                          ๕. นำผลการศึกษาต่อขอผู้เรียนมาวิเคราะห์  (สามารถใช้ข้อมูลผล
                          ความสำเร็จการตอบสนองของหลักสูตร        การศึกษาต่อจากตัวชี้วัด                                      -

                          (หลักสูตรกับสาขาที่ต้องการศึกษาต่อและผล
                          การสอบได้เป็นรายคน)                           ๑.๓)

                                                                รายงานการประชุมบริหาร
                          ๖. จัดทำรายงานผลการวิเคราะห์ความ     (ใช้รายงานที่นำเข้าที่ประชุม
                          สอดคล้องต่อประชุมบริหารและพิจารณา      บริหารต้องมีข้อเสนอการ                                    ๒๕ ก.ค. ๖๔

                          แนวทางการพัฒนาหรือปรับปรุงหลักสูตร       พัฒนาหรือปรับปรุง
                                                                       หลักสูตร)

           ยุทธศาสตร์ที่ ๔ ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader)




                                                                                                                                                        ๔๑
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49