Page 11 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 11
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) 2564 1 2 3 4 5
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
เป้าประสงค์ 2.1 โรงเรียนมีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในการแจ้งเตือนโดยมีการพัฒนาช่องทางสื่อสารโดยอาศัยเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในด้านการการสอนและกิจกรรม
ต่าง ๆ
2.1.1) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้เรียนที่มีผลการเรียนต่ำให้มี 0.45 ระดับ 5 ระดับ 1 ร ะ ดั บ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายวิชาการและวิจัย
ผลการเรียนที่ดีขึ้น 2
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ 1 มีคณะกรรมการดำเนินงาน
ระดับ 2 มีแผนการดำเนินงานที่ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหาร
โรงเรียน โดยมีการกำหนดเป้าหมายจำนวน/ร้อยละผู้เรียนมีการพัฒนาผลการ
เรียนผ่านเกณฑ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
ระดับ 3 มีการดำเนินงานตามการกำหนดเป้าหมายตัวชี้วัดสมรรถนะผู้เรียน
ระดับ 4 มีการรายงานผลการดำเนินงานต่อคณะกรรมการบริหาร
ระดับ 5 ผู้เรียนผ่านการประเมินสมรรถนะตามหลักสูตรตามเป้าหมายและมี
การเสนอประเด็นการพัฒนาหรือแก้ไขปัญหา
2.1.2) ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองที่ได้รับการแจ้งเตือน ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ฝ่ายกิจการนักเรียน
0.45 ร้อยละ 30 ร้อยละ 70
เรื่องพฤติกรรมของนักเรียนจากระบบ Warning System 70 40 50 60 และกิจการพิเศษ
5