Page 9 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 9

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



                                                                          น้ำหนัก เป้าหมาย                  เกณฑ์การให้คะแนน
                                    เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                                                                        ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
                                                                         (ร้อยละ)  2564         1         2        3         4          5

                ระดับ 2 มีกิจกรรม/โครงการ/แผนการสอนที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนสร้างผลงาน/
                นวัตกรรม - มีการบูรณาการความรู้ข้ามกลุ่มสาระ/มีการใช้ศักยภาพ

                คณาจารย์/ทรัพยากรใน มหาวิทยาลัยเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานและ
                นวัตกรรมของผู้เรียน

                ระดับ 3 มีการรวบรวมผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียน
                ระดับ 4 ผู้เรียนมีผลงาน/นวัตกรรมอย่างน้อยร้อยละ 60 ก่อนจบระดับชั้น ม.3

                และ ม.6
                ระดับ 5 ผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียนได้รับการนําเสนอและเผยแพร่ในระดับ
                โรงเรียนขึ้นไป

                1.3.3) ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และ                 ร้อยละ              ร้อยละ  ร้อยละ     ร้อยละ
                                                                           0.45             ร้อยละ 20                               ร้อยละ 60  ฝ่ายวิชาการและวิจัย
                ระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน                         60                   30       40        50

                เป้าประสงค์ 1.4 โรงเรียนมีเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ

                1.4.1) ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับ         ร้อยละ              ร้อยละ  ร้อยละ     ร้อยละ
                                                                           0.45             ร้อยละ 5                                ร้อยละ 40  ฝ่ายวิชาการและวิจัย
                การรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ                                           40                   10       20        30

                เป้าประสงค์ 1.5 การบูรณาการภาษาอังกฤษในการเรียนรายวิชาต่าง ๆ

                1.5.1) ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษ ในชั้น           ร้อยละ  ร้อยละ 20  ร้อยละ  ร้อยละ      ร้อยละ    ร้อยละ 40
                                                                           0.45                                                                 ฝ่ายวิชาการและวิจัย
                เรียน                                                               40                   25       30        35







                                                                                                                                                          4
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14