Page 97 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 97
ตัวชี้วัด ๗.๒.๑ จ านวนช่องทางการติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์
หน่วยวัด : จ านวนช่องทาง
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕
ไม่น้อยกว่า ๑ ไม่น้อยกว่า ๒ ไม่น้อยกว่า ๓
- -
ช่องทาง ช่องทาง ช่องทาง
ช่องทางการติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ เช่น
ช่องทางที่ ๑ เว็บไซต์โรงเรียน
ช่องทางที่ ๒ ข้อความ SMS
ช่องทางที่ ๓ เพจเฟซบุ๊ค (FACEBOOK) โรงเรียน
ช่องทางที่ ๔ ระบบ E – SCHOOL
ช่องทางที่ ๕ LINE กลุ่ม(ที่ปรึกษา/ ผู้ปกครอง/นักเรียน)
ช่องทางที่ ๖ MESSENGER กลุ่ม(ที่ปรึกษา/ ผู้ปกครอง/นักเรียน)
ช่องทางที่ ๗ โทรศัพท์
ช่องทางที่ ๘ ไปรษณีย์
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
- ข้อมูลช่องทาง / เว็บไซต์ /อื่นๆที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายสื่อสารองค์กรและจัดหารายได้
ตัวชี้วัด ๗.๒.๒ ความถี่ของข้อมูลข่าวสารที่ไปถึงกลุ่มเป้าหมาย
หน่วยวัด : จ านวนครั้ง
ค าอธิบาย
เป็นการด าเนินการติดตามการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เกิดการถ่ายทอด สื่อสารข้อมูลข่าวสารอย่าง
สม่ าเสมอแก่กลุ่มผู้รับ โดยนับจ านวนการสื่อสารโดยรวมแล้วเฉลี่ยให้อยู่ในอัตราจ านวนครั้งต่อเดือน
เช่น เดือนมกราคมมีการประกาศ เขียนข่าว ข้อความ จ านวน ๑๕ ครั้ง เดือนกุมภาพันธ์มีจ านวน ๑๓ ครั้ง
ผลรวมจ านวนครั้งในแต่ละเดือน ๑๕+๑๓
วิธีการค านวณ = = ๑๔ ครั้งต่อเดือน
จ านวนเดือน ๒
คะแนนที่ได้คือ ๔.๐๐ คะแนน
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕
น้อยกว่า ๖ ครั้ง/ ๖-๘ ครั้ง/เดือน ๙-๑๑ ครั้ง/เดือน ๑๒-๑๔ครั้ง/ มากกว่า ๑๔
เดือน เดือน ครั้ง/เดือน
92