Page 65 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 65

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                               เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด               หน่วยนับ  น้ำหนัก  เป้าหมาย                    เกณฑ์การให้คะแนน                        ผู้รับผิดชอบ

                                                                            (ร้อยละ)  2565       0        1         2         3         4         5         ตัวชี้วัด
              เป้าประสงค์ 4.2 โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน

              4.2.1) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี

              เกณฑ์พิจารณา
              ระดับ 1 มีการกำหนดประเด็นความรู้ และเป้าหมายของการจัดการ

              ความรู้ที่สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานและสอดคล้องกับ

              พันธกิจหลัก
              ระดับ 2 มีการกำหนดบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้

              และทักษะอย่างชัดเจนตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1

              ระดับ 3 มีการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ทักษะของ
                                                                    ระดับ
              ผู้มีประสบการณ์ตรง (Tacit Knowledge) เพื่อค้นหาแนวปฏิบัติที่                                                                               ฝ่ายบริหารและ
                                                                    ความ    1.00     ระดับ 5   -       ระดับ 1   ระดับ 2   ระดับ 3   ระดับ 4   ระดับ 5
              ดีตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1 และ เผยแพร่ไปสู่บุคลากร                                                                                 แผนงาน
                                                                    สำเร็จ
              กลุ่มเป้าหมายที่กำหนด
              ระดับ 4 มีการรวบรวมความรู้ตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1

              ทั้งที่มีอยู่ในตัวบุคคลและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ที่เป็นแนวปฏิบัติที่ดี มา

              พัฒนาและจัดเก็บอย่างเป็นระบบ โดยเผยแพร่ออกมาเป็นลาย
              ลักษณ์อักษร (Explicit Knowledge)

              ระดับ 5  มีผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

              ซึ่งเกิดจากการจัดการความรู้ตามประเด็นความรู้ที่หน่วยงานกำหนด





                                                                                                                                                         61
   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70