Page 65 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 65
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด หน่วยนับ น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน ผู้รับผิดชอบ
(ร้อยละ) 2565 0 1 2 3 4 5 ตัวชี้วัด
เป้าประสงค์ 4.2 โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน
4.2.1) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ 1 มีการกำหนดประเด็นความรู้ และเป้าหมายของการจัดการ
ความรู้ที่สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานและสอดคล้องกับ
พันธกิจหลัก
ระดับ 2 มีการกำหนดบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้
และทักษะอย่างชัดเจนตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1
ระดับ 3 มีการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ทักษะของ
ระดับ
ผู้มีประสบการณ์ตรง (Tacit Knowledge) เพื่อค้นหาแนวปฏิบัติที่ ฝ่ายบริหารและ
ความ 1.00 ระดับ 5 - ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5
ดีตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1 และ เผยแพร่ไปสู่บุคลากร แผนงาน
สำเร็จ
กลุ่มเป้าหมายที่กำหนด
ระดับ 4 มีการรวบรวมความรู้ตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1
ทั้งที่มีอยู่ในตัวบุคคลและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ที่เป็นแนวปฏิบัติที่ดี มา
พัฒนาและจัดเก็บอย่างเป็นระบบ โดยเผยแพร่ออกมาเป็นลาย
ลักษณ์อักษร (Explicit Knowledge)
ระดับ 5 มีผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
ซึ่งเกิดจากการจัดการความรู้ตามประเด็นความรู้ที่หน่วยงานกำหนด
61