Page 42 - o4-แผนปฏิบัติราชการ66
P. 42

แผนปฏิบัติราชการประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2566



                                    เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด                                                      กลยุทธ์

                                                                                                                 ้
                                                                            ถนัดความสนใจของตนเอง และพัฒนาตนเองใหเต็มศักยภาพ ตลอดจนการพัฒนาทักษะของสังคม และ
                                                                            ปลูกฝังจิตส านึกของการท าประโยชน์เพื่อสังคม



                 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการแข่งขันภายนอก



                 เป้าประสงค์ 3.1 มีการจัดกิจกรรมเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน


                 ตัวชี้วัด 3.1.1 จ านวนกิจกรรม/โครงการ ที่ได้รับความร่วมมือ จากรุ่นพี่  - ส่งเสริมกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ จากรุ่นพี่ บุคคลส าคัญ ในโอกาสส าคัญของโรงเรียน สู่การยกระดับ
                 หรือบุคคลส าคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง  ความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน เป็นฐานความรู้ความเข้าใจในการน าไปใช้ในชีวิต หรือเพื่อ

                 ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน                 ยกระดับความรู้ความสามารถของเข้าร่วมกิจกรรม ในการตั้งเป้าหมาย หรือการเลือกเรียนต่อ ตลอดจน

                                                                            การค้นพบตนเอง ในสาขาวิชและสนใจ

                 เป้าประสงค์ 3.2 มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ

                 ตัวชี้วัด 3.2.1 ระดับความส าเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ  - พัฒนาหลักสูตรความเป็นเลิศที่หลากหลายและตอบโจทย์กับสังคม  พัฒนาหลักสูตร ก ากับติดตามการ

                                                                            ผลการเรียนรู้ของนักเรียนตามหลักสูตรต่างๆของโรงเรียน
                                                                            - ประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานในมหาวิทยาลัย หน่วยงานภายนอกทั้งในประเทศและ
                                                                            ต่างประเทศ เพื่อสร้างกิจกรรมเสริมหลักสูตรที่หลากหลาย ตามบริบททางสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป

                                                                            - ส่งเสริมกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตนานาชาติ เผยแพร่
                                                                            ศิลปวัฒนธรรมอันดีในต่างประเทศ โดยมีกิจกรรมที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของผู้เรียน











                                                                                                                                                         21
   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47