Page 75 - o4-แผนปฏิบัติราชการ66
P. 75

แผนปฏิบัติราชการประจ าปีงบประมาณ พ.ศ.2566



 เป้าหมาย   การด าเนินงานตามแผนปีงบประมาณ 2566   ก าหนดวันส่ง
 ตัว                                                ผู้รับผิดชอบ

 ชี้วัด   2566   แผนการด าเนินงาน   หลักฐาน   ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค ส.ค ก.ย   รายงาน/  ตัวชี้วัด   ผู้ประสานงาน
                                        เอกสาร
 1.มีการด าเนินการเบิกจ่ายที่มีความถูกต้อง  สรุปผลการด าเนินงานจาก            
                                    
     100   ครบถ้วน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ   กองคลังและพัสดุ    -   ฝ่ายบริหาร   นายสรคมน์
                                                                  กมลภากรณ์


 4.1.5) ร้อยละเอกสารการเบิกจ่ายที่มีความถูกต้องครบถ้วนก่อนเสนออนุมัติเมื่อเทียบกับจ านวนเอกสารการเบิกจ่ายทั้งสิ้น (ตัวชี้วัดร่วม)


                                    
 1. จัดท ารายการเช็คความถูกต้องของเอกสาร สรุปผลการด าเนินงานจาก            
 และหลักฐานประกอบการเบิกจ่าย ของงาน  กองคลังและพัสดุ              นายสรคมน์
     100                                    -      ฝ่ายบริหาร
 การเงินและงานพัสดุ ก่อนเสนออนุมัติใน                             กมลภากรณ์
 ขั้นตอนถัดไป

 4.1.6) ประสิทธิภาพของการลดการใช้วัสดุส านักงาน

 ลดลงจาก 1.ก าหนดนโยบายในการลดการใช้วัสดุ  -ประกาศนโยบายและ  
 ปีที่ผ่าน  ส านักงานและรณรงค์การใช้วัสดุส านักงาน  กิจกรรมรณรงค์ (ภาพ                          31 ส.ค.66
                        
 มา   อย่างประหยัดละให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด   กิจกรรม/เอกสารประกอบ)            
                                                                  นายสรคมน์
                                                   ฝ่ายบริหาร
 2. รายงานสรุปผลและบันทึกในระบบ KPI   แบบรายงานสรุป               กมลภากรณ์
 เปรียบเทียบการใช้                         31 ส.ค. 66

 งบประมาณ ปี 65 และ ปี
 66 ค่าวัสดุส านักงาน
 1.4.7 ระดับความส าเร็จของการบริหารงบประมาณ






                                                                     37
   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80