Page 25 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 25

แผนปฏิบัติราชการประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
                                                                                                                      ๒๐



                           กลยุทธ์ตามแผนปฏิบัติราชการประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)










                                                     อาศัยกระบวนการศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study) เป็นหลัก




                                       กลยุทธ์    มีการสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community) โดย  จัดท าข้อสอบมาตรฐานกลางของโรงเรียน (Test Blue Print) ในการวัดและประเมินผลใน








                                                                    การประเมินปลายปีการศึกษา   ส่งเสริมกิจกรรมสร้างความเป็นเลิศทางการศึกษา

















                                  ยุทธศาสตร์ที่ ๑ การพัฒนาระบบการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ









                                       เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด  เป้าประสงค์ ๑.๑ โรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community)   ตัวชี้วัด ๑.๑ ร้อยละครูที่ได้มีโอกาสเปิดชั้นเรียนเพื่อพัฒนาการสอน เป้าประสงค์ ๑.๒ โรงเรียนมีข้อสอบมาตรฐานกลางในการวัดและประเมินผลในการประเมินปลายปีการศึกษา   ตัวชี้วัด ๑.๒ ร้อยละของรายวิชาที่มี ข้อสอบมาตรฐานกลางของโรงเรียน ในการวัดและประเมินผลในการประเมินปลายปีการศึกษา โดยใช้พิมพ์ เป้าประสงค์ ๑.๓ โรงเรียนมีกิจกรรมที


















                                                       ร่วมกัน*           เขียวแบบทดสอบ (Test Blue Print)*





                                                                                                        20
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30