Page 28 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 28

แผนปฏิบัติราชการประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
                                                                                                                      ๒๓


                                                         ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการ

                                    เป้าประสงค์  ๒.๕ โรงเรียนมีกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนปัญหาระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียนโดยใช้อาศัยการร่วมสังเกตในชั้นเรียน








                                                                          เป้าประสงค์  ๓.๑ โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม




                            กลยุทธ์      ส่งเสริมให้ครอบครัวเป็นฐานในการมีส่วนร่วมพัฒนาการเรียนการสอน (Family Based)    กลยุทธ์  เพิ่มกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้ที่ปรึกษาได้ใกล้ชิดกับนักเรียน เพื่อพัฒนากรอบแนวคิดที่เติบโต   ส่งเสริมให้มีการสร้างชุมนุม เพื่อสร้างทักษะอาชีพการเป็นผู้ประกอบ การและมีทักษะชีวิต












                                                                                  (Growth mind set)   (Life skill) ที่เท่าทันการเปลี่ยนแปลง
























                            เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด   ตัวชี้วัด ๒.๕.๑ ระดับความส าเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียน  ตัวชี้วัด ๒.๕.๒ ระดับความส าเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน      เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด   ตัวชี้วัด ๓.๑ ระดับความส าเร็จของการท ากิจกรรมระหว่างนักเรียนและ อาจารย์ที่ปรึกษา                                      เป้าประสงค์  ๓.๒ โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต  ตัวชี้วัด ๓.๒ ระดับความส าเร็จของกา












                                             และระดับเครือข่าย   แข่งขันภายนอก











                                                                                                        23
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33