Page 57 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 57

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                               เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด               หน่วยนับ  น้ำหนัก  เป้าหมาย                    เกณฑ์การให้คะแนน                        ผู้รับผิดชอบ

                                                                            (ร้อยละ)  2565       0        1         2         3         4         5         ตัวชี้วัด
              1.3.2) ระดับความสำเร็จในการสร้างนวัตกรรมของผู้เรียน           1.00

              เกณฑ์พิจารณา
              ระดับ 1 มีคณะกรรมการดำเนินงาน

              ระดับ 2 มีกิจกรรม/โครงการ/แผนการสอนที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนสร้าง

              ผลงาน/นวัตกรรม - มีการบูรณาการความรู้ข้ามกลุ่มสาระ/มีการใช้
                                                                    ระดับ
              ศักยภาพคณาจารย์/ทรัพยากรใน มหาวิทยาลัยเพื่อส่งเสริมการ                                                                                     ฝ่ายวิชาการ
                                                                    ความ             ระดับ 5   -       ระดับ 1   ระดับ 2   ระดับ 3   ระดับ 4   ระดับ 5
              สร้างสรรค์ผลงานและนวัตกรรมของผู้เรียน                                                                                                      และวิจัย
                                                                    สำเร็จ
              ระดับ 3 มีการรวบรวมผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียน
              ระดับ 4 ผู้เรียนมีผลงาน/นวัตกรรมร้อยละ 80 ก่อนจบระดับชั้น

              ม.3 และ ม.6

              ระดับ 5 ผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียนได้รับรางวัลในระดับภาคหรือ
              ระดับประเทศ

              1.3.3) ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และ                     ร้อยละ   ร้อยละ  ร้อยละ     ร้อยละ    ร้อยละ    ร้อยละ    ร้อยละ    ฝ่ายวิชาการ
                                                                    ร้อยละ  1.00
              ระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน                            80       30       40        50        60        70        80        และวิจัย
              เป้าประสงค์ 1.4 โรงเรียนมีเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ

              1.4.1) ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับ             ร้อยละ   ร้อยละ  ร้อยละ     ร้อยละ    ร้อยละ    ร้อยละ    ร้อยละ    ฝ่ายวิชาการ
                                                                    ร้อยละ  1.00
              การรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ                                              90       65       70        75         80       85         90       และวิจัย

              เป้าประสงค์ 1.5 การบูรณาการภาษาอังกฤษในการเรียนรายวิชาต่าง ๆ






                                                                                                                                                         53
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62