Page 59 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 59

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                               เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด               หน่วยนับ  น้ำหนัก  เป้าหมาย                    เกณฑ์การให้คะแนน                        ผู้รับผิดชอบ

                                                                            (ร้อยละ)  2565       0        1         2         3         4         5         ตัวชี้วัด
              2.2.1)  ระดับความสำเร็จของการนำความคิดเห็นของผู้ปกครอง                                                                                     ฝ่ายกิจการ

              หรือนักเรียนจากระบบการดูแลช่วยเหลือของที่ปรึกษามา                                                                                          นักเรียนและ
              พัฒนาการจัดการเรียนการสอน                                                                                                                  กิจการพิเศษ

              เกณฑ์พิจารณา

              ระดับ  0  ไม่มีการดำเนินการ
              ระดับ  1  มีการวิเคราะห์ข้อมูลความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะของ
                                                                    ระดับ
              ผู้ปกครองหรือนักเรียนจากปีการศึกษาที่ผ่านมา
                                                                    ความ    1.00     ระดับ 5           ระดับ 1   ระดับ 2   ระดับ 3   ระดับ 4   ระดับ 5
              ระดับ 2  มีแผนงาน/โครงการกิจกรรมที่มาจากประเด็นการ                              ระดับ 0
                                                                    สำเร็จ
              วิเคราะห์ระดับที่ 1

              ระดับที่ 3  มีการดำเนินงานตามแผนงาน/โครงการกิจกรรม

              ระดับที่ 4  มีการดำเนินแผนงาน/โครงการกิจกรรม ไม่น้อยกว่า
              ร้อยละ 80

              ระดับที่ 5  ร้อยละความพึงพอใจของผู้ปกครองหรือนักเรียนที่มีต่อ

              ระบบการดูแลช่วยเหลือของที่ปรึกษาไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
              เป้าประสงค์ 2.3 พัฒนากิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียน ตลอดทั้งปลูกฝังจิตใจที่ดีงามกับนักเรียน

              2.3.1) ระดับความสำเร็จกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer  ระดับ                                                                     ฝ่ายกิจการ

              Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์  ความ   1.00    ระดับ 5   -       ระดับ 1   ระดับ 2   ระดับ 3   ระดับ 4   ระดับ 5   นักเรียนและ
              ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน                            สำเร็จ                                                                               กิจการพิเศษ







                                                                                                                                                         55
   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64