Page 5 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 5
2
๒ ๒.๗๕ ๒.๗๕ ๒.๘๐ ๒.๘๐ ๒.๘๐ ๒.๘๐
น้ าหนัก (ร้อยละ) ๑๔.๐๐
ภารกิจ เป้าประสงค์ ๒.๓ โรงเรียนมีกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนปัญหาระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียนโดยใช้อาศัยการร่วมสังเกตในชั้น ตัวชี้วัด ๒.๓.๑ ระดับความส าเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย (สาธิต ต ๒.๕.๑) ตัวชี้วัด ๒.๓.๒ ระดับความส าเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน (สาธิต ต ๒.๕.๒) ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของ เ
เรียน (สาธิต ป ๒.๕) สังคมและการแข่งขันภายนอก รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน