Page 5 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 5

2





            ๒                         ๒.๗๕   ๒.๗๕              ๒.๘๐       ๒.๘๐                ๒.๘๐      ๒.๘๐
                   น้ าหนัก   (ร้อยละ)            ๑๔.๐๐









































                     ภารกิจ  เป้าประสงค์  ๒.๓ โรงเรียนมีกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนปัญหาระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียนโดยใช้อาศัยการร่วมสังเกตในชั้น ตัวชี้วัด ๒.๓.๑ ระดับความส าเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย (สาธิต ต ๒.๕.๑)  ตัวชี้วัด ๒.๓.๒ ระดับความส าเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน (สาธิต ต ๒.๕.๒)  ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของ เ




























                                เรียน (สาธิต ป ๒.๕)   สังคมและการแข่งขันภายนอก    รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน   ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10