Page 6 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 6
3
๓ ๒.๘๐ ๒.๕๐ ๒.๕๐ ๒.๕๐ ๒.๕๐ ๓.๐๐
น้ าหนัก (ร้อยละ) ๑๐.๐๐
๓.๐๐ ๕.๐๐
ตัวชี้วัด ๔.๑.๒ ร้อยละความส าเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย (มมส ๕.๓.๑)
ภารกิจ ตัวชี้วัด ๓.๕ ระดับความส าเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ (สาธิต ต ๓.๖) ยุทธศาสตร์ที่ ๔ ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้น าแบบเอื้ออ านวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้น าร่วม (Collective Leader) ตัวชี้วัด ๔.๒.๑ ระดับความส าเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และแลกเปลี่ยน ยุทธศาสตร์ที่ ๕ พัฒนาระบบความก้าวหน้าของบุคลากร สร้างขวัญก าลังใจ และการเติบโตในสายงาน ผ่านการยึดโยงสู่คุณภาพผ
ตัวชี้วัด ๔.๑.๑ ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ
เป้าประสงค์ ๓.๕ มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ (สาธิต ป ๓.๖)
เป้าประสงค์ ๔.๒ โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน
เป้าประสงค์ ๔.๑ โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี
เรียนรู้ระหว่างกัน (สาธิต ต ๔.๒.๒) ตัวชี้วัด ๔.๒.๒ ระดับความส าเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี (สาธิต ต ๔.๒.๓) ยุทธศาสตร์ที่ ๖ พัฒนาระบบสิ่งแวดล้อม