Page 127 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 127
มาตรฐาน/ตัวชี้วัด คะแนน ข้อเสนอแนะ
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่ 5 เพิ่มเกณฑ์ที่ท้าทาย / เพื่อดีกว่า/เป็นเลิศ
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
1) จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง 5 เพิ่มความท้าทาย เทียบกับกลุ่มสาธิต หรือ ระดับ
และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้ นานาชาติ/การนำไปใช้ประโยชน์กับชุมชน
2) ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่ 5 เพิ่มแหล่งเรียนรู้ ภูมิปัญญาท้องถิ่น / บูรณาการ
เอื้อต่อการเรียนรู้
5 - เพิ่มการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ครูเสริม
3) การบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก
- เพิ่มเติม soft skill - mind set
4) ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและ 5 ชื่นชม มีระบบ E school ดีมาก
นำผลมาพัฒนาผู้เรียน
5) การแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับ 5 -ทุนต่างประเทศ ควรสรรหาเพิ่มขึ้น /แสวงหาแหล่ง
ทุนให้นักเรียนเพิ่มเติม การนำวิจัยในชั้นเรียน ตีพิมพ์
เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้
ระดับชาติ/นานาชาติ
สรุปผลการประเมินโดยภาพรวม
คณะกรรมการประเมิน
ผศ. ดร. มนตรี วงษ์สะพาน ประธานกรรมการ
อ. ดร. สุรเชต น้อยฤทธิ์ กรรมการ
ผศ. ดร. จิระพร ชะโน กรรมการและเลขานุการ