Page 62 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 62

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                                                          น้ำหนัก  เป้าหมาย                  เกณฑ์การให้คะแนน
                                     เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                                                                        ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
                                                                          (ร้อยละ)  ๒๕๖๔        ๑        ๒         ๓         ๔          ๕

                ศักยภาพคณาจารย์/ทรัพยากรใน มหาวิทยาลัยเพื่อส่งเสริมการ
                สร้างสรรค์ผลงานและนวัตกรรมของผู้เรียน

                ระดับ ๓ มีการรวบรวมผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียน
                ระดับ ๔ ผู้เรียนมีผลงาน/นวัตกรรมอย่างน้อยร้อยละ ๖๐ ก่อนจบ

                ระดับชั้น ม.๓ และ ม.๖
                ระดับ ๕ ผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียนได้รับการนําเสนอและเผยแพร่ใน
                ระดับโรงเรียนขึ้นไป

                ๑.๓.๓) ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และระดับประเทศ      ร้อยละ               ร้อยละ

                เมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน                           ๐.๔๕     ๖๐      ร้อยละ ๒๐    ๓๐    ร้อยละ ๔๐  ร้อยละ ๕๐  ร้อยละ ๖๐   ฝ่ายวิชาการและวิจัย
                เป้าประสงค์ ๑.๔ โรงเรียนมีเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ
                ๑.๔.๑) ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการ      ร้อยละ               ร้อยละ

                รับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ                                     ๐.๔๕     ๔๐      ร้อยละ ๕     ๑๐    ร้อยละ ๒๐  ร้อยละ ๓๐  ร้อยละ ๔๐   ฝ่ายวิชาการและวิจัย

                เป้าประสงค์ ๑.๕ การบูรณาการภาษาอังกฤษในการเรียนรายวิชาต่าง ๆ
                ๑.๕.๑) ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษ ในชั้นเรียน      ร้อยละ   ร้อยละ ๒๐   ร้อยละ  ร้อยละ ๓๐  ร้อยละ ๓๕  ร้อยละ ๔๐
                                                                           ๐.๔๕                                                                  ฝ่ายวิชาการและวิจัย
                                                                                    ๔๐                   ๒๕

                ยุทธศาสตร์ที่ ๒ การพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน

                เป้าประสงค์ ๒.๑  โรงเรียนมีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในการแจ้งเตือนโดยมีการพัฒนาช่องทางสื่อสารโดยอาศัยเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในด้านการการสอนและกิจกรรมต่าง ๆ
                ๒.๑.๑) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้เรียนที่มีผลการเรียนต่ำให้มีผล  ๐.๔๕  ระดับ ๕   ระดับ ๑   ระดับ ๒  ระดับ ๓  ระดับ ๔   ระดับ ๕   ฝ่ายวิชาการและวิจัย

                การเรียนที่ดีขึ้น




                                                                                                                                                        ๕๙
   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67