Page 66 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 66

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                                                          น้ำหนัก  เป้าหมาย                  เกณฑ์การให้คะแนน
                                     เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                                                                        ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
                                                                          (ร้อยละ)  ๒๕๖๔        ๑        ๒         ๓         ๔          ๕

                ระดับ ๔ มีการรายงานผลการประชุมพร้อมมีรายงานผลร้อยละของความ
                พึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน"

                ระดับ ๕ มีข้อสรุป/ หารือ/ เสนอแนวทาง/การกำกับติดตามการแก้ไข
                ปัญหาเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้

                ๒.๕.๒) ระดับความสำเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน    ๐.๔๕  ระดับ ๕   ระดับ ๑   ระดับ ๒  ระดับ ๓  ระดับ ๔   ระดับ ๕     ฝ่ายวิชาการและวิจัย
                เกณฑ์พิจารณา

                ระดับ ๑ มีคณะดำเนินงานประสานงาน/รับผิดชอบ
                ระดับ ๒ มีแผนการดำเนินการเปิดชั้นเรียน

                ระดับ ๓ มีการดำเนินการตามแผน
                ระดับ ๔ มีการรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจำนวนครั้งที่ผู้ปกครองใน
                การเข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน

                ระดับ ๕ มีการสรุปประเด็น/มีการนำข้อเสนอแนะไปใช้ปรับปรุงการสอน

                ยุทธศาสตร์ที่ ๓  การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการแข่งขันภายนอก
                เป้าประสงค์ ๓.๑ โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม
                ๓.๑.๑) ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่  ๐.๔๕  ระดับ ๕   ระดับ ๑   ระดับ ๒  ระดับ ๓  ระดับ ๔   ระดับ ๕   ฝ่ายกิจการนักเรียนและ
                ปรึกษา                                                                                                                               กิจการพิเศษ

                เกณฑ์พิจารณา
                ระดับ ๑ มีแผนการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา

                ระดับ ๒ มีการดำเนินการตามแผน
                ระดับ ๓ มีการรายงานผลการดำเนินการจัดกิจกรรมระหว่างนักเรียนและ
                อาจารย์ที่ปรึกษา

                                                                                                                                                        ๖๓
   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71