Page 71 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 71
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) ๒๕๖๔ ๑ ๒ ๓ ๔ ๕
ระดับ ๓ มีการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ทักษะของผู้มี
ประสบการณ์ตรง (tacit knowledge) เพื่อค้นหาแนวปฏิบัติที่ดีตามประเด็น
ความรู้ที่กำหนดในข้อ ๑ และ เผยแพร่ไปสู่บุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด
ระดับ ๔ มีการรวบรวมความรู้ตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ ๑ ทั้งที่มีอยู่
ในตัวบุคคลและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ที่เป็นแนวปฏิบัติที่ดี มาพัฒนาและจัดเก็บ
อย่างเป็นระบบ โดยเผยแพร่ออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร (Explicit
Knowledge)
ระดับ ๕ มีผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งเกิดจาก
การจัดการความรู้ตามประเด็นความรู้ที่หน่วยงานกำหนด
ตชว ร่วม ๒.๓ ) การพัฒนาบุคลิกภาพของบุคลากรสายสนับสนุน ๐.๔๔ ระดับ ๕ ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
ตชว ร่วม ๑.๑.๕ ) ผลการประเมินการบริหารความเสี่ยงและระบบการ ๐.๔๔ ๕ ๑ - ๓ - ๕ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
ควบคุมภายในของหน่วยย่อย
ตชว ร่วม ๓.๑.๓ ) สถิติการโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณเงินรายได้ ๐.๔๔ ๐ ๙ ๗ ๕ ๓ ๐ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
ประจำปี
ตชว ร่วม ๓.๑.๕ ) ประสิทธิภาพการก่อหนี้ผูกพันตามแผนการจัดซื้อจัด ๐.๔๔ ร้อยละ ๘๐ ๘๕ ๙๐ ๙๕ ๑๐๐ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
จ้าง (ครุภัณฑ์/สิ่งก่อสร้างเงินรายได้) ของหน่วยงาน ในระบบ ERP ๑๐๐
ตชว ร่วม ๓.๑.๖ ) ประสิทธิภาพการรายงานผลการดำเนินงานโครงการ ๐.๔๔ ๕ ๑ - ๓ - ๕ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
ในระบบติดตามและประเมินผลแห่งชาติ (eMENSCR)
ตชว ร่วม ๓.๑.๑๘ ) ประสิทธิภาพการรายงานผลการปฏิบัติงานตาม ๐.๔๔ ๕ ๑ - - - ๕ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
ข้อเสนอแนะจากรายงานผลการตรวจสอบของสำนักตรวจสอบภายใน
๖๘