Page 70 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 70
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) ๒๕๖๔ ๑ ๒ ๓ ๔ ๕
เป้าประสงค์ ๔.๒ โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน
๐.๔๔
๔.๒.๑) จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน ๓๐ คน ๑๐ คน ๑๕ คน ๒๐ คน ๒๕ คน ๓๐ คน ฝ่ายบริหารและแผนงาน
๔.๒.๒) ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ ๐.๔๔ ระดับ ๕ ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
(Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ระหว่างกัน
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ ๑ มีแผนการดำเนินงาน
ระดับ ๒ มีการดำเนินการตามแผนดำเนินงาน
ระดับ ๓ มีการรายงานผลการดำเนินงาน
ระดับ ๔ มีการนำองค์ความรู้ที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน ไป
ปรับใช้ในการทำงาน
ระดับ ๕ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงผลสำเร็จในการนำองค์ความรู้ไปปรับใช้ใน
การทำงาน
๔.๒.๓) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี ๐.๔๔ ระดับ ๕ ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕ ฝ่ายบริหารและแผนงาน
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ ๑ มีการกำหนดประเด็นความรู้ และเป้าหมายของการจัดการความรู้ที่
สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานและสอดคล้องกับพันธกิจหลัก
ระดับ ๒ มีการกำหนดบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้และทักษะ
อย่างชัดเจนตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ ๑
๖๗