Page 70 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 70

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                                                          น้ำหนัก  เป้าหมาย                  เกณฑ์การให้คะแนน
                                     เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                                                                        ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
                                                                          (ร้อยละ)  ๒๕๖๔        ๑        ๒         ๓         ๔          ๕

                เป้าประสงค์ ๔.๒ โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน

                                                                           ๐.๔๔
                ๔.๒.๑) จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน    ๓๐ คน   ๑๐ คน   ๑๕ คน  ๒๐ คน       ๒๕ คน      ๓๐ คน      ฝ่ายบริหารและแผนงาน

                ๔.๒.๒) ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ   ๐.๔๔  ระดับ ๕   ระดับ ๑   ระดับ ๒  ระดับ ๓  ระดับ ๔   ระดับ ๕   ฝ่ายบริหารและแผนงาน

                (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้
                ระหว่างกัน
                เกณฑ์พิจารณา

                ระดับ ๑ มีแผนการดำเนินงาน
                ระดับ ๒ มีการดำเนินการตามแผนดำเนินงาน
                ระดับ ๓ มีการรายงานผลการดำเนินงาน

                ระดับ ๔ มีการนำองค์ความรู้ที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
                เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน ไป
                ปรับใช้ในการทำงาน
                ระดับ ๕ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงผลสำเร็จในการนำองค์ความรู้ไปปรับใช้ใน

                การทำงาน
                ๔.๒.๓) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี           ๐.๔๔  ระดับ ๕     ระดับ ๑   ระดับ ๒  ระดับ ๓  ระดับ ๔      ระดับ ๕    ฝ่ายบริหารและแผนงาน

                เกณฑ์พิจารณา
                ระดับ ๑ มีการกำหนดประเด็นความรู้ และเป้าหมายของการจัดการความรู้ที่
                สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานและสอดคล้องกับพันธกิจหลัก
                ระดับ ๒ มีการกำหนดบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้และทักษะ

                อย่างชัดเจนตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ ๑


                                                                                                                                                        ๖๗
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75