Page 78 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 78

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                                 น้ำหนักคะแนนแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔



                                                                         ภารกิจ                                                             น้ำหนัก (ร้อยละ)


                    ส่วนที่ ๑  ภารกิจหลักหน่วยงาน/ยุทธศาสตร์หน่วยงาน (ร้อยละ ๒๐)                                                            ๒๐


                 ยุทธศาสตร์ที่ ๑ การพัฒนาระบบการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ                                                                      ๓.๑๕

                 เป้าประสงค์ ๑.๑ โรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community)

                    ตัวชี้วัด ๑.๑ ร้อยละครูที่ได้มีโอกาสเปิดชั้นเรียนเพื่อพัฒนาการสอนร่วมกัน*                                                        ๐.๔๕


                 เป้าประสงค์ ๑.๒ โรงเรียนมีข้อสอบมาตรฐานกลางในการวัดและประเมินผลในการประเมินปลายปีการศึกษา

                    ตัวชี้วัด ๑.๒ ร้อยละของรายวิชาที่มี ข้อสอบมาตรฐานกลางของโรงเรียนในการวัดและประเมินผลในการประเมินปลายปีการศึกษา โดยใช้พิมพ์เขียว
                 แบบทดสอบ (Test Blue Print)*                                                                                                         ๐.๔๕


                 เป้าประสงค์ ๑.๓ โรงเรียนมีกิจกรรมที่ส่งเสริมความเป็นเลิศทางการศึกษา

                    ตัวชี้วัด ๑.๓.๑ ร้อยละของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ที่สามารถเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ได้ตามความคาดหวัง                   ๐.๔๕

                    ตัวชี้วัด ๑.๓.๒ ระดับความสำเร็จในการสร้างนวัตกรรมของผู้เรียน                                                                     ๐.๔๕

                    ตัวชี้วัด ๑.๓.๓ ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน*                          ๐.๔๕

                 เป้าประสงค์  ๑.๔ โรงเรียนมีเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ

                    ตัวชี้วัด ๑.๔ ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ*                                      ๐.๔๕

                 เป้าประสงค์  ๑.๕ การบูรณาการภาษาอังกฤษในการเรียนรายวิชาต่าง ๆ

                    ตัวชี้วัด ๑.๕ ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษ ในชั้นเรียน                                                             ๐.๔๕

                                                                                                                                                        ๗๕
   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83