Page 80 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 80

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                 เป้าประสงค์  ๓.๒ โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต

                    ตัวชี้วัด ๓.๒ ระดับความสำเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต                            ๐.๔๕
                 เป้าประสงค์  ๓.๓ โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง
                 ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน

                    ตัวชี้วัด ๓.๓ ระดับความสำเร็จของการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้

                 รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน                                                                                   ๐.๔๕
                 เป้าประสงค์  ๓.๔ โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายในมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของผู้เรียน

                    ตัวชี้วัด ๓.๔ จำนวนครั้งในการเข้ามาแนะแนวการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ                                                   -
                 เป้าประสงค์  ๓.๖ มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ

                    ตัวชี้วัด ๓.๖ ระดับความสำเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ                                                               ๐.๔๕
                 ยุทธศาสตร์ที่ ๔ ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader)                  ๕.๗๒

                 เป้าประสงค์ ๔.๑ โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี                                                                                   ๐.๔๔

                    ตัวชี้วัด ๔.๑.๑ ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ                                                                ๐.๔๔

                    ตัวชี้วัด ๔.๑.๒ ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย                                                                       ๐.๔๔

                  เป้าประสงค์ ๔.๒ โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน

                    ตัวชี้วัด ๔.๒.๑ จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน                                                    ๐.๔๔

                    ตัวชี้วัด ๔.๒.๒ ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้
                 ระหว่างกัน                                                                                                                          ๐.๔๔

                    ตัวชี้วัด ๔.๒.๓ ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี                                                                        ๐.๔๔

                    ตชว ร่วม ๒.๓ ) การพัฒนาบุคลิกภาพของบุคลากรสายสนับสนุน                                                                            ๐.๔๔



                                                                                                                                                        ๗๗
   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85