Page 105 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 105

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



               ระดับ 5 มีการรายงานผลสรุปผลการดําเนินงานตามตัวชี้วัดต่อคณะกรรมการบริหารและมีการนำเสนอประเด็น

               หรือข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนางานต่อไป

               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
                       1. แผนในการดําเนินงานการประหยัดพลังงาน การบริหารจัดการขยะ และการบริหารจัดการน้ำ

                       2. ข้อมูลการดําเนินงานตามแผน
                       3. โครงการ/กิจกรรมเพื่อส่งเสริม และให้ความรู้ ปลูกจิตสํานึกในการประหยัดพลังงาน การบริหารจัดการ

                       ขยะ และการบริหารจัดการน้ำ

                       4. การกำกับติดตามการดําเนินงานตามแผน และตัวชี้วัด
                       5. รายงานสรุปผลการดําเนินงานตามแผน และตัวชี้วัด

               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :

                       KPI Owner         : ฝ่ายบริการและพัฒนาเขตพื้นที่
                       Data Owner       : ฝ่ายประกันคุณภาพ



                       ยุทธศาสตร์ที่ 7 พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และภาพลักษณ์องค์กร



               คำอธิบาย :

                       จัดให้มีระบบสารเทคโนโลยีสนเทศที่อำนวยความสะดวกและครอบคลุมการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ
               เพื่อรองรับการใช้งานของบุคลากร นักเรียนและผู้ปกครอง พัฒนาระบบประชาสัมพันธ์ให้สามารถเข้าถึงได้อย่าง

               สะดวกรวดเร็ว และพัฒนาภาพลักษณ์องค์กร เชื่อมโยงระบบการสื่อสารที่หลากหลายช่องทางในการกำกับดูแล

               ติดตาม ช่วยเหลือ ให้ผู้เรียนมีพัฒนาการการเรียนรู้ที่ดี

               ตัวชี้วัด 7.1.1 ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสารสนเทศต่อระบบสารสนเทศภายในโรงเรียน

               ประเภทตัวชี้วัด : เชิงปริมาณ

               หน่วยวัด : ร้อยละ
               คำอธิบาย :

                       โรงเรียนมุ่งพัฒนาระบบการบริการสารสนเทศ อาทิ ระบบเครือข่ายอินเตอร์เนต ระบบอิเล็กทรอนิกส์

               เพื่อสามารถจัดเก็บข้อมูล ประมวลผลข้อมูล บริหารจัดการผ่านระบบ การประชาสัมพันธ์ ระบบส่งเสริมการเรียนรู้

               ความอย่างถูกต้อง แม่นยำ น่าเชื่อถือ คล่องตัว คลอบคลุมการใช้งาน ใช้งานได้ง่าย มีความน่าสนใจ รวมทั้งสิ่ง
               อำนวยความสะดวกด้านสาระสนเทศให้เพียงพอต่อความต้องการ ทั้งนี้ข้อมูลผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้

               สาระสนเทศจะถูกนำไปพิจารณาเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานและพัฒนาระบบสารสนเทศให้ดียิ่งขึ้น





                                                                                                           76
   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109