Page 101 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 101

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

                   -  รายงานผลการดำเนินงานตามข้อเสนอแนะของโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
                   -  เอกสารแสดงซึ่งเกณฑ์และเป้าหมาย

                   -  แผนการดำเนินงาน

                   -  รายงานการประชุมบริหารที่เกี่ยวข้อง
               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :

                       KPI Owner         : ฝ่ายบริการและพัฒนาเขตพื้นที่

                       Data Owner       : ฝ่ายประกันคุณภาพ



               ตัวชี้วัด 6.2.1) ร้อยละของจำนวนห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ที่ได้รับการปรับปรุงให้มี สื่อ เทคโนโลยีที่ครบและ
               ทันสมัย

               ประเภทตัวชี้วัด : เชิงปริมาณ

               หน่วยวัด : ร้อยละ

               คำอธิบาย :
                       การปรับปรุงห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ให้มีสื่อ เทคโนโลยีที่ครบและทันสมัย เป็นการส่งเสริมการเรียนรู้

               ของผู้เรียนอีกทางหนึ่ง ทำให้เกิดความสะดวกสบาย ในการสืบค้นข้อมูล ในการนำเสนองาน แก่ผู้สอนและผู้เรียน

               ซึ่งจะทำให้เกิดการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

                       สูตรคำนวณ ร้อยละของจำนวนห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ที่ได้รับการปรับปรุงให้มี สื่อ เทคโนโลยีที่ครบ
               และทันสมัย


                             จำนวนห้องที่ได้รับการปรับปรุงให้มี สื่อ เทคโนโลยีที่ครบและทันสมัย
                                                                                       ×       
                                      จำนวนห้องตามกรอบรับรองการปฏิบัติราชการ
               * ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 คิดจำนวนห้อง 35 ห้อง



               เกณฑ์การประเมิน :

                                                     เกณฑ์การให้คะแนน

                            1                    2                3               4                5


                                                                                            ร้อยละ 100







                                                                                                           72
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106