Page 100 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 100

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



                                         ยุทธศาสตร์ที่ 6 พัฒนาระบบสิ่งแวดล้อม



               คำอธิบาย :

                       การพัฒนาระบบสิ่งแวดล้อม ภูมิทัศน์ร่มรื่น   มีการพัฒนาศูนย์กีฬาและนันทนาการที่ครบวงจร และโดม

               อเนกประสงค์ที่อำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเน้นให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการ
               จัดการเรียนการสอนในห้องและนอกห้องเรียน การปรับปรุงสภาพบรรยากาศในห้องเรียน ห้องปฏิบัติ-การ มีสื่อ

               เทคโนโลยีที่ครับครันและทันสมัยให้เหมาะสมต่อกระบวนการจัดการเรียนการสอน โดยอาศัยแนวคิดการประหยัด

               พลังงานซึ่งนำพลังงานทดแทน  ระบบหอพักนักเรียนมีความปลอดภัย สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ

               ครันตลอดจน เป็นการสร้างบรรยากาศที่นักเรียนที่เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยและผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการ

               จัดการร่วมกันกันโรงเรียน

               ตัวชี้วัด  6.1.1) ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงหอพักนักเรียนให้ได้มาตรฐานตามเกณฑ์มาตรฐานของ

               โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
               ประเภทตัวชี้วัด : ขั้นตอนการดำเนินงาน

               หน่วยวัด : ระดับความสำเร็จ

               คำอธิบาย :

                       การปรับปรุงหอพักนักเรียนของโรงเรียน เป็นการสร้างความมั่นใจในการเข้าอยู่อาศัยของนักเรียน ทำให้มี
               ความปลอดภัยมากขึ้น มีความสะอาด เป็นไปตามมาตรฐาน รวมทั้งเป็นการสร้างบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการอยู่

               อาศัยด้วย
                       เกณฑ์มาตรฐาน หมายถึง เกณฑ์การตรวจสอบอาคาร หอพัก ที่สำนักโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด

               มหาสารคามจัดทำขึ้นเพื่อใช้ในการตรวจสอบมาตรฐานอาคาร หอพัก

               เกณฑ์การประเมิน :
                                                     เกณฑ์การให้คะแนน


                        1                  2                   3                  4                5

                     ระดับ 1            ระดับ 2             ระดับ 3            ระดับ 4           ระดับ 5

               ระดับ 1 มีการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ ได้ไม่น้อยกว่า 4 ข้อ

               ระดับ 2 มีการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ ได้น้อยกว่า 6 ข้อ

               ระดับ 3 มีการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ ได้น้อยกว่า 8 ข้อ
               ระดับ 4 มีการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ ได้น้อยกว่า 10 ข้อ

               ระดับ 5 มีการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ ได้น้อยกว่า 13 ข้อ



                                                                                                           71
   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105