Page 102 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 102

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

                   -  เอกสารแสดงแสดงห้องเรียนเป้าหมายและผังที่ตั้งห้อง
                   -  สมุดหรือเอกสารบันทึกห้องเรียนที่แสดงรายการสื่อที่มี(สำหรับห้องปฏิบัติการให้แยกต่างหากเป็นห้องๆ)

                   -  สมุดหรือเอกสารใช้ทรัพยากร

                   -  รายงานการประชุมบริหาร

               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :

                       KPI Owner         : ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารองค์กร
                       Data Owner       : ฝ่ายประกันคุณภาพ



               ตัวชี้วัด  6.3.1) ระดับความสำเร็จของสนามกีฬา นันทนาการและพื้นที่ใช้สอย

               ประเภทตัวชี้วัด : ขั้นตอนการดำเนินงาน

               หน่วยวัด : ระดับความสำเร็จ
               คำอธิบาย :

                       การพัฒนาเขตพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสนามกีฬา พื้นที่นันทนาการ และพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ เป็นการ

               ส่งเสริมให้มีพื้นที่เพียงพอต่อการทำกิจกรรมของบุคลากร ครูอาจารย์ และนักเรียน ซึ่งจะช่วยให้เกิดสภาพคล่องตัว
               ในการทำงานหรือทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

                       พื้นที่ใช้สอย หมายถึง พื้นที่ที่มีรายสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ห้องประชุม ลานกว้าง ห้องต่างๆ จุด

               ต่างๆ เป็นต้น
               เกณฑ์การประเมิน :

                                                     เกณฑ์การให้คะแนน


                        1                  2                   3                  4                5


                     ระดับ 1            ระดับ 2             ระดับ 3            ระดับ 4           ระดับ 5

               ระดับ 1 มีการแต่งตั้งคณะผู้ดำเนินงาน

               ระดับ 2 มีแผนการดำเนินงาน
               ระดับ 3 มีการดำเนินงานตามแผนงาน

               ระดับ 4 มีการรายงานการดำเนินงานและความพึงพอใจผู้ใช้งาน

               ระดับ 5 มีการประเมินความคุ้มค่าและการให้แนวทางการดำเนินงานครั้งต่อไป






                                                                                                           73
   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107