Page 7 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 7

เกณฑ์การให้คะแนนแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565



               ส่วนที่ 1  ภารกิจหลักหน่วยงาน/ยุทธศาสตร์หน่วยงาน (ร้อยละ 40)

           เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด            หน่วย  น้ำหนัก เป้าหมาย          เกณฑ์การให้คะแนน              ผู้รับผิดชอบ
                                             นับ  (ร้อยละ)  2565   0      1      2      3      4      5     ตัวชี้วัด
           ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาระบบการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ

           เป้าประสงค์ 1.1 โรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community)
                                                                                                           ฝ่าย
           1.1.1) ร้อยละครูที่ได้มีโอกาสเปิดชั้นเรียน ร้อย  1.00   ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย  วิชาการ
           เพื่อพัฒนาการสอนร่วมกัน         ละ             ละ 50  ละ 0  ละ 10  ละ 20  ละ 30  ละ 40  ละ 50
                                                                                                           และวิจัย
           1.1.2) จำนวนบทความวิจัยด้าน                    5      0      1      2      3      4      5      ฝ่าย
           พัฒนาการจัดการเรียนการสอน       เรื่อง   1.00   เรื่อง   เรื่อง   เรื่อง   เรื่อง   เรื่อง   เรื่อง   เรื่อง   วิชาการ
                                                                                                           และวิจัย

           เป้าประสงค์ 1.2 โรงเรียนมีข้อสอบมาตรฐานกลางในการวัดและประเมินผลในการประเมินปลายปีการศึกษา
           1.2.1) ร้อยละของรายวิชาที่มี ข้อสอบ

           มาตรฐานกลางของโรงเรียนในการวัดและ  ร้อย        ร้อย   ร้อย   ร้อย   ร้อย   ร้อย   ร้อย   ร้อย   ฝ่าย
           ประเมินผลในการประเมินปลายปี     ละ      1.00   ละ 50  ละ 0  ละ 10  ละ 20  ละ 30  ละ 40  ละ 50   วิชาการ
           การศึกษา โดยใช้พิมพ์เขียวแบบทดสอบ                                                               และวิจัย
           (Test Blue Print)

           เป้าประสงค์ 1.3 โรงเรียนมีกิจกรรมที่ส่งเสริมความเป็นเลิศทางการศึกษา
           1.3.1) ร้อยละของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา  ร้อย  1.00   ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย  ร้อย   ฝ่าย
           ปีที่ 6 ที่สามารถเข้าศึกษาต่อใน  ละ            ละ 80  ละ 55  ละ 60  ละ 65  ละ 70  ละ 75  ละ 80   วิชาการ

           ระดับอุดมศึกษา ได้ตามความคาดหวัง                                                                และวิจัย
           1.3.2) ระดับความสำเร็จในการสร้าง        1.00
           นวัตกรรมของผู้เรียน

           เกณฑ์พิจารณา
           ระดับ 1 มีคณะกรรมการดำเนินงาน
           ระดับ 2 มีกิจกรรม/โครงการ/แผนการสอนที่
           ส่งเสริมให้ผู้เรียนสร้างผลงาน/นวัตกรรม - มี  ระดับ                                              ฝ่าย
           การบูรณาการความรู้ข้ามกลุ่มสาระ/มีการใช้       ระดับ         ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ
           ศักยภาพคณาจารย์/ทรัพยากรใน มหาวิทยาลัย  ความ   5      -      1      2      3      4      5      วิชาการ
           เพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานและนวัตกรรม  สำเร็จ                                              และวิจัย
           ของผู้เรียน
           ระดับ 3 มีการรวบรวมผลงาน/นวัตกรรมของ
           ผู้เรียน
           ระดับ 4 ผู้เรียนมีผลงาน/นวัตกรรมร้อยละ 80
           ก่อนจบระดับชั้น
           ม.3 และ ม.6




                                                                                                         3
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12