Page 10 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 10

เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด            หน่วย  น้ำหนัก เป้าหมาย          เกณฑ์การให้คะแนน              ผู้รับผิดชอบ
                                             นับ  (ร้อยละ)  2565   0      1      2      3      4      5     ตัวชี้วัด
           เป้าประสงค์ 3.1 โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้

           รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน
           3.1.1) ระดับความสำเร็จของการจัด
           กิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่น

           พี่หรือบุคคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการ
           สร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง
           ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของ
           โรงเรียน
                                           ระดับ
           เกณฑ์พิจารณา                                                                              ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ   ฝ่าย
                                                          ระดับ
           ระดับ 1 มีแผนการดำเนินการ       ความ  1.00     5      -      1      2      3      4      5      วิชาการ
           ระดับ 2 มีการดำเนินการตามแผน    สำเร็จ                                                          และวิจัย
           ระดับ 3 ร้อยละความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อ
           กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ ไม่น้อยกว่า 4.00
           ระดับ 4 มีผลสำรวจร้อยละของผู้เรียนที่ค้นพบ
           ตนเองเกี่ยวกับสาขา คณะ มหาวิทยาลัย ที่ตนเอง
           ต้องการเรียน
           ระดับ 5 มีผลสำรวจร้อยละของนักเรียนที่สอบได้
           คณะและมหาวิทยาลัยที่ตนมุ่งหวัง
           เป้าประสงค์ 3.2 มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ

           3.2.1) ระดับความสำเร็จของหลักสูตร
           ความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
           เกณฑ์พิจารณา
           ระดับ 1 มีคณะทำงานเกี่ยวกับการพัฒนา
           หลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ   ระดับ                                                      ฝ่าย
           ระดับ 2 มีแผนการดำเนินงานตามหลักสูตรความ       ระดับ         ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ
           เป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ          ความ  1.00     5      -      1      2      3      4      5      วิชาการ
           ระดับ 3 ดำเนินการตามแผน         สำเร็จ                                                          และวิจัย
           ระดับ 4 มีการกำกับและติดตามผลการ
           ดำเนินงาน
           ระดับ 5 มีผลสำรวจร้อยละของผู้เรียนที่สอบได้
           สาขาและคณะที่สอดคล้องกับหลักสูตรไม่น้อย
           กว่าร้อยละ 80
           ยุทธศาสตร์ที่ 4 ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader)
           เป้าประสงค์ 4.1 โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี

           4.1.1) ระดับความสำเร็จของการ    ระดับ          ระดับ         ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ  ระดับ   ฝ่าย
           ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ    ความ  1.00     5      -      1      2      3      4      5      บริหารฯ
                                           สำเร็จ                                                          และฝ่าย





                                                                                                         6
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15