Page 8 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 8
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด หน่วย น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน ผู้รับผิดชอบ
นับ (ร้อยละ) 2565 0 1 2 3 4 5 ตัวชี้วัด
ระดับ 5 ผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียนได้รับ
รางวัลในระดับภาคหรือระดับประเทศ
1.3.3) ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับใน ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ฝ่าย
ระดับภาค และระดับประเทศเมื่อเทียบกับ ละ 1.00 ละ ละ 30 ละ 40 ละ 50 ละ 60 ละ 70 ละ 80 วิชาการ
รายการที่ส่งแข่งขัน 80 และวิจัย
เป้าประสงค์ 1.4 โรงเรียนมีเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ
1.4.1) ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสาร ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ฝ่าย
ประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจาก ละ 1.00 ละ 90 ละ 65 ละ 70 ละ ละ ละ ละ วิชาการ
ผู้ทรงคุณวุฒิ 75 80 85 90 และวิจัย
เป้าประสงค์ 1.5 การบูรณาการภาษาอังกฤษในการเรียนรายวิชาต่าง ๆ
1.5.1) ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณา ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ร้อย ฝ่าย
การภาษาอังกฤษ ละ 1.00 ละ 80 ละ 55 ละ ละ ละ ละ ละ วิชาการ
ในชั้นเรียน 60 65 70 75 80 และวิจัย
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
เป้าประสงค์ 2.1 โรงเรียนมีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในการแจ้งเตือนโดยมีการพัฒนาช่องทางสื่อสารโดยอาศัยเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในด้านการ
การสอนและกิจกรรมต่าง ๆ
2.1.1) ระดับความสำเร็จในการพัฒนา
ผู้เรียนที่มีผลการเรียนต่ำให้มีผลการเรียน
ที่ดีขึ้น
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ 1 มีการวิเคราะห์ผู้เรียนที่มีผลการเรียนต่ำ
ระดับ 2 มีแผนการดำเนินงานที่ผ่านความ
เห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารโรงเรียน โดยมี ระดับ ฝ่าย
การกำหนดเป้าหมายจำนวน/ร้อยละผู้เรียนมีการ ความ 1.00 ระดับ - ระดับ ระดับ ระดับ ระดับ ระดับ วิชาการ
พัฒนาผลการเรียนผ่านเกณฑ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ สำเร็จ 5 1 2 3 4 5 และวิจัย
80
ระดับ 3 มีการดำเนินงานตามการกำหนด
เป้าหมายตัวชี้วัดสมรรถนะผู้เรียน
ระดับ 4 มีการรายงานผลการดำเนินงานต่อคณะ
กรรมการบริหาร
ระดับ 5 จำนวน/ร้อยละผู้เรียนมีการพัฒนาผล
การเรียนผ่านเกณฑ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
เป้าประสงค์ 2.2 การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสื่อสารกับผู้ปกครองของนักเรียน เกี่ยวกับเรื่องการเรียนการสอนและกิจกรรมอื่น ๆ ที่
เกี่ยวข้อง
ระดับ ฝ่าย
2.2.1) ระดับความสำเร็จของการนำความ ความ 1.00 ระดับ ระดับ ระดับ ระดับ ระดับ ระดับ ระดับ กิจการ
คิดเห็นของผู้ปกครองหรือนักเรียนจาก 5 1 2 3 4 5
สำเร็จ 0 นักเรียน
4