Page 67 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 67

แผนปฏิบัติราชการประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
                         น้ าหนัก (ร้อยละ)   ๑๓.๐๐       ๒.๖๐   ๒.๖๐       ๒.๖๐   ๒.๖๐   ๒.๖๐   ๗.๘๐       ๒.๖๐       ๒.๖๐       ๒.๖๐   ๖๒





























                                                                                                 เป้าประสงค์ ๕.๓ โรงเรียนใช้ผลสัมฤทธิ์ของงานในการเลื่อนขั้นเงินเดือนที่มีประสิทธิภาพและเป็นธรรม


                                                                                                     ตัวชี้วัด ๕.๓ จ านวนของการทักท้วง/ยื่นข้อร้องเรียนเกี่ยวกับผลการประเมินการปฏิบัติงานลดลง
                                                                                            ตัวชี้วัด ๕.๒ จ านวนรูปแบบสวัสดิการและผลประโยชน์เกื้อกูลอื่นที่นอกเหนือจากเงินเดือน *


                                                                                  ตัวชี้วัด ๕.๑ จ านวนกิจกรรมที่เป็นการสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร *
                                                                                        เป้าประสงค์ ๕.๒ โรงเรียนได้เสริมสร้างแรงจูงใจและขวัญก าลังใจในการปฏิบัติงาน
                                                       ตัวชี้วัด ๔.๒.๑ จ านวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน  *
                                             ตัวชี้วัด ๔.๑.๒ ร้อยละความส าเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย  (มมส ๕.๓.๑)
                                                                     ตัวชี้วัด ๔.๒.๓ ระดับความส าเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี   (มมส ๕.๑.๗)
                                        ตัวชี้วัด ๔.๑.๑ ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ
                         ภารกิจ  ยุทธศาสตร์ที่ ๔ ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้น าแบบเอื้ออ านวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้น าร่วม (Collective Leader)     ตัวชี้วัด ๔.๒.๒ ระดับความส าเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และแลกเปลี่ยน ยุทธศาสตร์ที่ ๕ พัฒนาระบบความก้าวหน้าของบุคลากร สร้างขวัญก าลังใจ และการเติบโตในสายงาน ผ่านการยึดโยงสู่คุณภาพผู้เรียน
                                                   เป้าประสงค์ ๔.๒ โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน


                                                                             เป้าประสงค์ ๕.๑ โรงเรียนได้พัฒนาความมั่นคงในสายงานอาชีพ



                                    เป้าประสงค์ ๔.๑ โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี


















                                                                เรียนรู้ระหว่างกัน









                                                                                                        62
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72