Page 40 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 40
๓๖ 37
๓๗
จ านวนผู้เรียนที่ถูกก ากับติดตามพฤติกรรมแล้วดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป ตัวชี้วัด ๙.๙ ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริม
× ๑๐๐
จ านวนนักเรียนที่ก ากับติดตามพฤติกรรม ประสบการณ์ในต่างประเทศ (สาธิต ต ๓.๕)
หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
- รายชื่อผู้เรียนที่ได้รับการก ากับติดตามพฤติกรรม แผนการด าเนินงาน รายงานการด าเนินการ สรุปโครงการ เกณฑ์การประเมิน :
กิจกรรม บันทึกการส่งงาน บันทึกพฤติกรรม แบบรายงานพฤติกรรม
เกณฑ์การให้คะแนน
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
๑ ๒ ๓ ๔ ๕
ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕
ตัวชี้วัด ๙.๘ ระดับความส าเร็จและความพึงพอใจของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer
Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน (สาธิต ต ๒.๔) ระดับ ๑ มีการท าหนังสือแสดงเจตจ านง (LOI)
ระดับ ๒ มีแผนด าเนินงาน
หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ ระดับ ๓ มีการด าเนินการตามแผนด าเนินการ
เกณฑ์การประเมิน : ระดับ ๔ มีการรายงานการด าเนินการตามแผน
ระดับ ๕ นักเรียนผู้เข้าร่วมกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริมประสบการณ์ใน
เกณฑ์การให้คะแนน ต่างประเทศ มีผลการเรียนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องดีขึ้นหรือได้รับการรับรองว่าผ่านการฝึกประสบการณ์ใน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕ ต่างประเทศ
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕
- หนังสือแสดงเจตจ านง (LOI) แผนด าเนินงาน รายงานการด าเนินงาน รับรองว่าผ่านการฝึกประสบการณ์ใน
ระดับ ๑ มีคณะกรรมการที่เป็นอาสาสมัครของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer Helping) ในการ ต่างประเทศ
พัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน
ระดับ ๒ มีแผนการด าเนินงาน ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
ระดับ ๓ มีการด าเนินงาน
ระดับ ๔ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๘๐
ระดับ ๕ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๑๐๐ ตัวชี้วัด ๙.๑๐ จ านวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน (สาธิต ต ๔.๒.๑)
สูตรค านวณ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น หน่วยวัด : จ านวนคน
จ านวนของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น เกณฑ์การประเมิน :
× ๑๐๐
จ านวนผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม
เกณฑ์การให้คะแนน
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น ๑ ๒ ๓ ๔ ๕
น้อยกว่า ๑๑ คน ๑๑-๑๓ คน ๑๔-๑๖ คน ๑๗-๑๙ คน มากกว่า๑๙ คน
- รายงานการด าเนินการ / สรุปโครงการ / กิจกรรม / บันทึก / ผลการประเมินความพึงพอใจ
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
- รายงานการด าเนินการ ภาพถ่าย ภาพบันทึก รายชื่อบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน