Page 40 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 40

๓๖                                                                                                     37
                                                                                                          ๓๗


 จ านวนผู้เรียนที่ถูกก ากับติดตามพฤติกรรมแล้วดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป  ตัวชี้วัด ๙.๙ ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริม
 × ๑๐๐
 จ านวนนักเรียนที่ก ากับติดตามพฤติกรรม  ประสบการณ์ในต่างประเทศ (สาธิต ต ๓.๕)


            หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
 - รายชื่อผู้เรียนที่ได้รับการก ากับติดตามพฤติกรรม แผนการด าเนินงาน รายงานการด าเนินการ สรุปโครงการ   เกณฑ์การประเมิน :

 กิจกรรม บันทึกการส่งงาน บันทึกพฤติกรรม แบบรายงานพฤติกรรม
                                                   เกณฑ์การให้คะแนน
 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
                     ๑                  ๒                    ๓                   ๔                 ๕


                  ระดับ ๑            ระดับ ๒              ระดับ ๓             ระดับ ๔           ระดับ ๕
 ตัวชี้วัด ๙.๘ ระดับความส าเร็จและความพึงพอใจของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer

 Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน (สาธิต ต ๒.๔)   ระดับ ๑ มีการท าหนังสือแสดงเจตจ านง (LOI)
            ระดับ ๒ มีแผนด าเนินงาน
 หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ   ระดับ ๓ มีการด าเนินการตามแผนด าเนินการ


 เกณฑ์การประเมิน :    ระดับ ๔ มีการรายงานการด าเนินการตามแผน
            ระดับ ๕ นักเรียนผู้เข้าร่วมกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริมประสบการณ์ใน

 เกณฑ์การให้คะแนน   ต่างประเทศ มีผลการเรียนในรายวิชาที่เกี่ยวข้องดีขึ้นหรือได้รับการรับรองว่าผ่านการฝึกประสบการณ์ใน


 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕   ต่างประเทศ
            ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
 ระดับ ๑   ระดับ ๒   ระดับ ๓   ระดับ ๔   ระดับ ๕
            - หนังสือแสดงเจตจ านง (LOI) แผนด าเนินงาน รายงานการด าเนินงาน รับรองว่าผ่านการฝึกประสบการณ์ใน
 ระดับ ๑ มีคณะกรรมการที่เป็นอาสาสมัครของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer Helping) ในการ  ต่างประเทศ
 พัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน

 ระดับ ๒ มีแผนการด าเนินงาน   ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
 ระดับ ๓ มีการด าเนินงาน

 ระดับ ๔ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๘๐

 ระดับ ๕ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๑๐๐   ตัวชี้วัด ๙.๑๐ จ านวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน (สาธิต ต ๔.๒.๑)
    สูตรค านวณ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น   หน่วยวัด : จ านวนคน

 จ านวนของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น  เกณฑ์การประเมิน :
 × ๑๐๐
 จ านวนผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม

                                                   เกณฑ์การให้คะแนน

 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น   ๑     ๒                    ๓                   ๔                 ๕
              น้อยกว่า ๑๑ คน        ๑๑-๑๓ คน            ๑๔-๑๖ คน            ๑๗-๑๙ คน         มากกว่า๑๙ คน
 - รายงานการด าเนินการ / สรุปโครงการ / กิจกรรม / บันทึก / ผลการประเมินความพึงพอใจ
            ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
            - รายงานการด าเนินการ ภาพถ่าย ภาพบันทึก รายชื่อบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน


            ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45