Page 38 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 38
๓๔ 35
๓๕
ตัวชี้วัด ๙.๔ ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ ตัวชี้วัด ๙.๖ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองหรือนักเรียนที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือของที่
(สาธิต ต ๑.๔) ปรึกษา (สาธิต ต ๒.๒.๑)
หน่วยวัด : ร้อยละ หน่วยวัด : ร้อยละ
สูตรค านวณ ร้อยละของรายวิชาที่ผลิต เอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ สูตรค านวณ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองหรือนักเรียนที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือของ
จ านวนรายวิชาที่ผลิต เอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ ที่ปรึกษา
× ๑๐๐
จ านวนรายวิชาทั้งหมดที่เปิดสอน คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ × ๑๐๐
เกณฑ์การประเมิน : คะแนนเต็มความพึงพอใจ
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕ เกณฑ์การให้คะแนน
ร้อยละ ๑๐ ร้อยละ ๑๕ ร้อยละ ๒๐ ร้อยละ ๒๕ ร้อยละ ๓๐ ๑ ๒ ๓ ๔ ๕
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น ร้อยละ ๔๐ ร้อยละ ๔๕ ร้อยละ ๕๐ ร้อยละ ๕๕ ร้อยละ ๖๐
- เอกสารประกอบการสอน เอกสารแสดงการรับรองการตรวจจากผู้ทรงคุณวุฒิ หลักสูตรหรือข้อมูลแสดง ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
จ านวนรายวิชาทั้งหมด
- ผลการประเมินความพึงพอใจ
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
ตัวชี้วัด ๙.๕ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองที่ได้รับการแจ้งเตือนเรื่องพฤติกรรมของนักเรียนจาก ตัวชี้วัด ๙.๗ ระดับความส าเร็จของนักเรียนที่ได้รับการเยี่ยมบ้านหรือหอพักเพื่อก ากับติดตามและแก้ไข
ระบบ Warning System (สาธิต ต ๒.๑.๒) ปัญหาพฤติกรรมการเรียนรู้ (สาธิต ต ๒.๓)
หน่วยวัด : ร้อยละ
หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
สูตรค านวณ ร้อยละของ ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่ได้รับการแจ้งเตือนเรื่องพฤติกรรมของ เกณฑ์การประเมิน :
นักเรียนจากระบบ Warning System
เกณฑ์การให้คะแนน
คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ
× ๑๐๐
คะแนนเต็มความพึงพอใจ ๑ ๒ ๓ ๔ ๕
เกณฑ์การประเมิน : ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕
เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ ๑ มีแผนการด าเนินงาน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕ ระดับ ๒ มีการด าเนินงานตามแผน
ระดับ ๓ มีการรายงานผลการก ากับติดตามพฤติกรรม
ร้อยละ ๔๐ ร้อยละ ๔๕ ร้อยละ ๕๐ ร้อยละ ๕๕ ร้อยละ ๖๐
ระดับ ๔ ร้อยละของผู้เรียนที่มีพฤติกรรมการเรียนรู้ที่ดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป อย่างน้อยร้อยละ ๘๐
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น ระดับ ๕ ร้อยละของผู้เรียนที่มีพฤติกรรมการเรียนรู้ที่ดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป อย่างน้อยร้อยละ ๑๐๐
- รายงานการด าเนินการ / สรุปโครงการ / กิจกรรม / บันทึก / ผลการประเมินความพึงพอใจ สูตรค านวณ ร้อยละของผู้เรียนที่มีพฤติกรรมการเรียนรู้ที่ดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ