Page 39 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 39
๓๖
36
จ านวนผู้เรียนที่ถูกก ากับติดตามพฤติกรรมแล้วดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป
× ๑๐๐
จ านวนนักเรียนที่ก ากับติดตามพฤติกรรม
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
- รายชื่อผู้เรียนที่ได้รับการก ากับติดตามพฤติกรรม แผนการด าเนินงาน รายงานการด าเนินการ สรุปโครงการ
กิจกรรม บันทึกการส่งงาน บันทึกพฤติกรรม แบบรายงานพฤติกรรม
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
ตัวชี้วัด ๙.๘ ระดับความส าเร็จและความพึงพอใจของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer
Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน (สาธิต ต ๒.๔)
หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕
ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕
ระดับ ๑ มีคณะกรรมการที่เป็นอาสาสมัครของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer Helping) ในการ
พัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน
ระดับ ๒ มีแผนการด าเนินงาน
ระดับ ๓ มีการด าเนินงาน
ระดับ ๔ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๘๐
ระดับ ๕ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๑๐๐
สูตรค านวณ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น
จ านวนของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น
× ๑๐๐
จ านวนผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
- รายงานการด าเนินการ / สรุปโครงการ / กิจกรรม / บันทึก / ผลการประเมินความพึงพอใจ
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ