Page 34 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 34

๓๑
 ๓๐                                                                                                     31


 ตัวชี้วัด ๗.๒.๑ จ านวนช่องทางการติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์   ยุทธศาสตร์ที่ ๘ พัฒนาระบบงานองค์กรสัมพันธ์

            ค าอธิบาย :
 หน่วยวัด : จ านวนช่องทาง

                    ประสานงานให้ความร่วมมือกับกับสมาคมผู้ปกครองและครู สมาคมศิษย์เก่า เครือข่ายผู้ปกครอง เพื่อ
 เกณฑ์การประเมิน :
            จัดหารายได้ และน ามาส่งเสริมกิจกรรมการเรียนการสอน การพัฒนาบุคลากรครูและเจ้าหน้าที่ รวมทั้งพัฒนา

 เกณฑ์การให้คะแนน   อาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการจัดการเรียนการสอนให้มีคุณภาพ รวมทั้งให้ความร่วมมือกับหน่วยงานอื่นภายนอก
            โรงเรียนเพื่อพัฒนาและสนับสนุนกิจกรรมการเรียนการสอนของนักเรียนและครู
 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕
            ตัวชี้วัด ๘ ผลส าเร็จของการมีส่วนร่วมระหว่างโรงเรียน สมาคมผู้ปกครองและครู สมาคมศิษย์เก่า
 ไม่น้อยกว่า  ๑   ไม่น้อยกว่า  ๒   ไม่น้อยกว่า  ๓
 -   -      เครือข่ายผู้ปกครอง และองค์กรภายนอกที่ด าเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อโรงเรียน
 ช่องทาง   ช่องทาง   ช่องทาง
 ช่องทางการติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ เช่น   หน่วยวัด : จ านวนกิจกรรม/โครงการ

 ช่องทางที่ ๑ เว็บไซต์โรงเรียน            เกณฑ์การประเมิน :
 ช่องทางที่ ๒ ข้อความ SMS

 ช่องทางที่ ๓ เพจเฟซบุ๊ค (FACEBOOK) โรงเรียน       เกณฑ์การให้คะแนน

 ช่องทางที่ ๔ ระบบ E – SCHOOL
 ช่องทางที่ ๕ LINE กลุ่ม(ที่ปรึกษา/ ผู้ปกครอง/นักเรียน)      ๑   ๒   ๓           ๔                 ๕

 ช่องทางที่ ๖ MESSENGER กลุ่ม(ที่ปรึกษา/ ผู้ปกครอง/นักเรียน)      -   -   ๑ กิจกรรม/โครงการ   ๒ กิจกรรม/  ๓ กิจกรรม/

 ช่องทางที่ ๗ โทรศัพท์                                                        โครงการ           โครงการ
 ช่องทางที่ ๘ ไปรษณีย์   ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น   - รายงานการด าเนินการ สรุป (กิจกรรม/โครงการ)ที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมระหว่างโรงเรียน สมาคมผู้ปกครอง

 - ข้อมูลช่องทาง / เว็บไซต์ /อื่นๆที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์   และครู สมาคมศิษย์เก่า เครือข่ายผู้ปกครอง และองค์กรภายนอก

 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายสื่อสารองค์กรและจัดหารายได้   ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายสื่อสารองค์กรและจัดหารายได้
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39