Page 65 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 65
60
ประเด็นที่ 2 มีการประชุม ถ่ายทอดนโยบายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการ
บริหาร โดยมีการจัดประชุมบุคลากรก่อนเปิดภาคเรียนในทุกปี เพื่อถ่ายทอดนโยบายรวมทั้งสร้างแนว
ปฏิบัติร่วมกัน
ประเด็นที่ 3 มีโครงสร้างการบริหารจัดการชัดเจน เน้นการมีส่วนร่วม โดยมีการแต่งตั้งและมอบ
อำนาจหน้าที่ตามโครงสร้างการบริหารที่ออกแบบไว้อย่างชัดเจน
ประเด็นที่ 4 สถานศึกษามีการเผยแพร่นโยบายหรือแผนการปฏิบัติราชการ โดยจัดพิมพ์เป็น
รูปเล่มราวมทั้งเผยแพร่บนระบบอิเล็กทรอนิกส์ (เว็ปไซต์โรงเรียน)
ประเด็นที่ 5 โรงเรียนใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อช่วยการบริหารจัดการได้อย่างมี
ประสิทธิภาพ โดยจัดให้มีระบบอิเล็กทรอนิกส์ช่วยสนับสนุนการปฏิบัติงาน เช่น ระบบ e-school ระบบ
แจ้งซ่อม ระบบส่งเอกสารทางออนไลน์ ช่องทางการติดต่อสื่อสารทาง Facebook, Line, Microsoft
team เป็นต้น
ทั้งนี้ โดยรวมการดำเนินงานคลอบคลุมทุกประเด็นเป็นไปตามเป้าหมาย
แหล่งข้อมูล/หลักฐาน
1. แผนยุทธ์ศาสตร์4 ปี โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
2. แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2563
3. รายงานการประชุมฝ่ายบริหาร /คณะกรรมการสถานศึกษา
4. ข้อมูลจากแบบสำรวจความต้องการ ความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องการพัฒนา
5.คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
6. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารโรงเรียน
7. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563
8. รายงานผลการดำเนินโครงการ /กิจกรรมปีการศึกษา 2563
9. ผลการประเมิน สมศ. รอบ 3
10. รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา SAR (Self Assessment Report) ปีการศึกษา 2562
11. ระบบสารสนเทศ (e-school ,Facebook, Line, Microsoft team)