Page 30 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 30

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



 น้ำหนัก เป้าหมาย       เกณฑ์การให้คะแนน
 เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                      ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
 (ร้อยละ)  2564   1   2        3        4           5

 ระดับ 2 มีการกำหนดบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้และทักษะ
 อย่างชัดเจนตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1

 ระดับ 3 มีการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ทักษะของผู้มี
 ประสบการณ์ตรง (tacit knowledge) เพื่อค้นหาแนวปฏิบัติที่ดีตามประเด็น

 ความรู้ที่กำหนดในข้อ 1 และ เผยแพร่ไปสู่บุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด
 ระดับ 4 มีการรวบรวมความรู้ตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1 ทั้งที่มีอยู่

 ในตัวบุคคลและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ที่เป็นแนวปฏิบัติที่ดี มาพัฒนาและจัดเก็บ
 อย่างเป็นระบบ โดยเผยแพร่ออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร (Explicit

 Knowledge)
 ระดับ 5  มีผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งเกิดจาก

 การจัดการความรู้ตามประเด็นความรู้ที่หน่วยงานกำหนด
 0.44  ระดับ 5   ระดับ 1   ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4   ระดับ 5   ฝ่ายบริหารและ
 ตชว ร่วม 2.3 ) การพัฒนาบุคลิกภาพของบุคลากรสายสนับสนุน
                     2                                           แผนงาน

 ตชว ร่วม 1.1.5 ) ผลการประเมินการบริหารความเสี่ยงและระบบ 0.44   5   1   -   3   -   5   ฝ่ายบริหารและ

 การควบคุมภายในของหน่วยย่อย                                      แผนงาน

 ตชว ร่วม 3.1.3 ) สถิติการโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณเงินรายได้ 0.44   0   9   7   5   3   0   ฝ่ายบริหารและ
 ประจำปี                                                         แผนงาน









                                                                     14
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35