Page 30 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 30
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) 2564 1 2 3 4 5
ระดับ 2 มีการกำหนดบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่จะพัฒนาความรู้และทักษะ
อย่างชัดเจนตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1
ระดับ 3 มีการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ทักษะของผู้มี
ประสบการณ์ตรง (tacit knowledge) เพื่อค้นหาแนวปฏิบัติที่ดีตามประเด็น
ความรู้ที่กำหนดในข้อ 1 และ เผยแพร่ไปสู่บุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด
ระดับ 4 มีการรวบรวมความรู้ตามประเด็นความรู้ที่กำหนดในข้อ 1 ทั้งที่มีอยู่
ในตัวบุคคลและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ที่เป็นแนวปฏิบัติที่ดี มาพัฒนาและจัดเก็บ
อย่างเป็นระบบ โดยเผยแพร่ออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร (Explicit
Knowledge)
ระดับ 5 มีผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งเกิดจาก
การจัดการความรู้ตามประเด็นความรู้ที่หน่วยงานกำหนด
0.44 ระดับ 5 ระดับ 1 ระดับ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายบริหารและ
ตชว ร่วม 2.3 ) การพัฒนาบุคลิกภาพของบุคลากรสายสนับสนุน
2 แผนงาน
ตชว ร่วม 1.1.5 ) ผลการประเมินการบริหารความเสี่ยงและระบบ 0.44 5 1 - 3 - 5 ฝ่ายบริหารและ
การควบคุมภายในของหน่วยย่อย แผนงาน
ตชว ร่วม 3.1.3 ) สถิติการโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณเงินรายได้ 0.44 0 9 7 5 3 0 ฝ่ายบริหารและ
ประจำปี แผนงาน
14