Page 25 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 25
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) 2564 1 2 3 4 5
ยุทธศาสตร์ที่ 4 ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader)
เป้าประสงค์ 4.1 โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี
4.1.1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ 0.44 ระดับ 5 ระดับ 1 ระดับ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายบริหารและ
เกณฑ์พิจารณา 2 แผนงาน
ระดับ 1 มีการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี
ระดับ 2 มีการถ่ายทอดแผนปฏิบัติราชการ และการมอบหมายไปสู่บุคลากร
ระดับ 3 มีการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
ระดับ 4 มีการรายงานผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติ
ราชการประจำปี
ระดับ 5 มีการสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด ,สรุปผลการดำเนินโค
รงการ/กิจกรรมของแผนปฏิบัติราชการและรายงานผลต่อคณะ
กรรมการบริหารประจำหน่วยงาน เพื่อพิจารณาอีกทั้งมีการนำประเด็น
ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะของคณะกรรมการบริหารประจำหน่วยงาน เพื่อ
นำไปประกอบการปรับปรุงหรือทบทวนหรือจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี
ในปีต่อไป
4.1.2) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย 0.44 รายได้ไม่น้อย รายได้ไม่น้อย ฝ่ายบริหารและ
กว่าร้อยละ 5 กว่าร้อยละ 5 แผนงาน
หรือลดรายจ่าย หรือลดรายจ่าย
ไม่น้อยกว่าร้อย ไม่น้อยกว่าร้อย
ละ 2 ละ 2
12