Page 27 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 27
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) 2564 1 2 3 4 5
เป้าประสงค์ 4.2 โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน
4.2.1) จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้น 0.44 ฝ่ายบริหารและ
30 คน 10 คน 15 คน 20 คน 25 คน 30 คน
เรียน แผนงาน
4.2.2) ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิง 0.44 ระดับ 5 ระดับ 1 ระดับ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายบริหารและ
ปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ 2 แผนงาน
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ 1 มีแผนการดำเนินงาน
ระดับ 2 มีการดำเนินการตามแผนดำเนินงาน
ระดับ 3 มีการรายงานผลการดำเนินงาน
ระดับ 4 มีการนำองค์ความรู้ที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน ไป
ปรับใช้ในการทำงาน
ระดับ 5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงผลสำเร็จในการนำองค์ความรู้ไปปรับใช้ใน
การทำงาน
4.2.3) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี 0.44 ระดับ 5 ระดับ 1 ระดับ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายบริหารและ
เกณฑ์พิจารณา 2 แผนงาน
ระดับ 1 มีการกำหนดประเด็นความรู้ และเป้าหมายของการจัดการความรู้ที่
สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานและสอดคล้องกับพันธกิจหลัก
13