Page 27 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 27

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



                                                                          น้ำหนัก เป้าหมาย                  เกณฑ์การให้คะแนน
                                    เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                                                                        ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
                                                                         (ร้อยละ)  2564         1         2        3         4          5

                เป้าประสงค์ 4.2 โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน

                4.2.1) จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้น 0.44                                                            ฝ่ายบริหารและ
                                                                                   30 คน     10 คน     15 คน  20 คน       25 คน       30 คน
                เรียน                                                                                                                           แผนงาน

                4.2.2) ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิง       0.44  ระดับ 5     ระดับ 1    ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4      ระดับ 5    ฝ่ายบริหารและ
                ปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ                              2                                     แผนงาน

                แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน

                เกณฑ์พิจารณา

                ระดับ 1 มีแผนการดำเนินงาน
                ระดับ 2 มีการดำเนินการตามแผนดำเนินงาน

                ระดับ 3 มีการรายงานผลการดำเนินงาน
                ระดับ 4 มีการนำองค์ความรู้ที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
                เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน ไป

                ปรับใช้ในการทำงาน

                ระดับ 5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงผลสำเร็จในการนำองค์ความรู้ไปปรับใช้ใน
                การทำงาน
                4.2.3) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี           0.44  ระดับ 5     ระดับ 1    ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4      ระดับ 5      ฝ่ายบริหารและ

                เกณฑ์พิจารณา                                                                              2                                          แผนงาน

                ระดับ 1 มีการกำหนดประเด็นความรู้ และเป้าหมายของการจัดการความรู้ที่
                สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานและสอดคล้องกับพันธกิจหลัก



                                                                                                                                                         13
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32