Page 24 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 24
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) 2564 1 2 3 4 5
ระดับ 3 ร้อยละความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ
ระดับ 4 มีผลสำรวจร้อยละของผู้เรียนที่ค้นพบตนเองเกี่ยวกับสาขา คณะ
มหาวิทยาลัย ที่ตนเองต้องการเรียน
ระดับ 5 มีผลสำรวจร้อยละของนักเรียนที่สอบได้คณะและมหาวิทยาลัยที่ตน
มุ่งหวัง
เป้าประสงค์ 3.4 โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายในมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของผู้เรียน
3.4.1) จำนวนครั้งในการเข้ามาแนะแนวการศึกษาจากมหาวิทยาลัย 0.45 จำนวน 5 ฝ่ายวิชาการและวิจัย
1 ครั้ง 2 ครั้ง 3 ครั้ง 4 ครั้ง 5 ครั้ง
ทั้งในและต่างประเทศ ครั้ง
เป้าประสงค์ 3.5 มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
3.5.1) ระดับความสำเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ 0.45 ระดับ 5 ระดับ 1 ร ะ ดั บ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายวิชาการและวิจัย
เกณฑ์พิจารณา 2
ระดับ 1 มีคณะทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้าน
วิชาชีพ
ระดับ 2 มีแผนการดำเนินงานตามหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
ระดับ 3 ดำเนินการตามแผน
ระดับ 4 มีการกำกับและติดตามผลการดำเนินงาน
ระดับ 5 มีผลสำรวจร้อยละของผู้เรียนที่สอบได้สาขาและคณะที่สอดคล้องกับ
หลักสูตรไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
11