Page 20 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 20

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



 น้ำหนัก เป้าหมาย       เกณฑ์การให้คะแนน
 เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                      ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
 (ร้อยละ)  2564   1   2        3        4           5

 ระดับ 4 มีการรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจำนวนครั้งที่ผู้ปกครองในการ
 เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน

 ระดับ 5 มีการสรุปประเด็น/มีการนำข้อเสนอแนะไปใช้ปรับปรุงการสอน
 ยุทธศาสตร์ที่ 3  การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการแข่งขัน

 ภายนอก

 เป้าประสงค์ 3.1 โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม

 3.1.1) ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและ 0.45  ระดับ 5   ระดับ 1   ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4   ระดับ 5   ฝ่ายกิจการนักเรียน

 อาจารย์ที่ปรึกษา                                       2   และกิจการพิเศษ

 เกณฑ์พิจารณา
 ระดับ 1 มีแผนการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา

 ระดับ 2 มีการดำเนินการตามแผน
 ระดับ 3 มีการรายงานผลการดำเนินการจัดกิจกรรมระหว่างนักเรียนและ

 อาจารย์ที่ปรึกษา
 ระดับ 4 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความสำเร็จในการทำกิจกรรมระหว่าง

 นักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษาในสายชั้น ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ 1 ครั้ง
 ระดับ 5 มีการนำความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาปรับใช้











                                                                      9
   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25