Page 18 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 18

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



 น้ำหนัก เป้าหมาย       เกณฑ์การให้คะแนน
 เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                      ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
 (ร้อยละ)  2564   1   2        3        4           5

 ระดับ 5 คณะกรรมบริหารมีการสรุปภาพรวมและเสนอแนวทางการพัฒนา
 หรือปรับปรุงเพื่อการดำเนินงานปีถัดไป

 เป้าประสงค์ 2.5 โรงเรียนมีกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนปัญหาระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียนโดยใช้อาศัยการร่วมสังเกตในชั้นเรียน

 2.5.1) ระดับความสำเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและ 0.45  ระดับ 5   ระดับ 1   ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4   ระดับ 5   ฝ่ายกิจการนักเรียน

 ระดับเครือข่าย      2                                      และกิจการพิเศษ

 เกณฑ์พิจารณา
 ระดับ 1 มีคณะดำเนินงาน

 ระดับ 2 มีแผนการประชุมเครือข่ายระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย
 ระดับ 3 มีการดำเนินการตามแผน
 ระดับ 4 มีการรายงานผลการประชุมพร้อมมีรายงานผลร้อยละของความพึง

 พอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน"

 ระดับ 5 มีข้อสรุป/ หารือ/ เสนอแนวทาง/การกำกับติดตามการแก้ไขปัญหา
 เกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้
 2.5.2) ระดับความสำเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน    0.45  ระดับ 5   ระดับ 1   ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4   ระดับ 5   ฝ่ายวิชาการและวิจัย

 เกณฑ์พิจารณา        2

 ระดับ 1 มีคณะดำเนินงานประสานงาน/รับผิดชอบ
 ระดับ 2 มีแผนการดำเนินการเปิดชั้นเรียน

 ระดับ 3 มีการดำเนินการตามแผน






                                                                      8
   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23