Page 17 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 17
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) 2564 1 2 3 4 5
ระดับ 5 คณะกรรมบริหารมีการสรุปภาพรวมและเสนอแนวทางการพัฒนา
หรือปรับปรุงเพื่อการดำเนินงานปีถัดไป
เป้าประสงค์ 2.5 โรงเรียนมีกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนปัญหาระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียนโดยใช้อาศัยการร่วมสังเกตในชั้นเรียน
2.5.1) ระดับความสำเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและ 0.45 ระดับ 5 ระดับ 1 ระดับ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายกิจการนักเรียน
ระดับเครือข่าย 2 และกิจการพิเศษ
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ 1 มีคณะดำเนินงาน
ระดับ 2 มีแผนการประชุมเครือข่ายระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย
ระดับ 3 มีการดำเนินการตามแผน
ระดับ 4 มีการรายงานผลการประชุมพร้อมมีรายงานผลร้อยละของความพึง
พอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน"
ระดับ 5 มีข้อสรุป/ หารือ/ เสนอแนวทาง/การกำกับติดตามการแก้ไขปัญหา
เกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้
2.5.2) ระดับความสำเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน 0.45 ระดับ 5 ระดับ 1 ระดับ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายวิชาการและวิจัย
เกณฑ์พิจารณา 2
ระดับ 1 มีคณะดำเนินงานประสานงาน/รับผิดชอบ
ระดับ 2 มีแผนการดำเนินการเปิดชั้นเรียน
ระดับ 3 มีการดำเนินการตามแผน
8