Page 19 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 19
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
น้ำหนัก เป้าหมาย เกณฑ์การให้คะแนน
เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
(ร้อยละ) 2564 1 2 3 4 5
ระดับ 4 มีการรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจำนวนครั้งที่ผู้ปกครองในการ
เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน
ระดับ 5 มีการสรุปประเด็น/มีการนำข้อเสนอแนะไปใช้ปรับปรุงการสอน
ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการแข่งขัน
ภายนอก
เป้าประสงค์ 3.1 โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม
3.1.1) ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและ 0.45 ระดับ 5 ระดับ 1 ระดับ ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ฝ่ายกิจการนักเรียน
อาจารย์ที่ปรึกษา 2 และกิจการพิเศษ
เกณฑ์พิจารณา
ระดับ 1 มีแผนการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา
ระดับ 2 มีการดำเนินการตามแผน
ระดับ 3 มีการรายงานผลการดำเนินการจัดกิจกรรมระหว่างนักเรียนและ
อาจารย์ที่ปรึกษา
ระดับ 4 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความสำเร็จในการทำกิจกรรมระหว่าง
นักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษาในสายชั้น ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ 1 ครั้ง
ระดับ 5 มีการนำความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาปรับใช้
9