Page 28 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 28

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



 น้ำหนัก เป้าหมาย       เกณฑ์การให้คะแนน
 เป้าประสงค์/ตัวชี้วัด                                      ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัด
 (ร้อยละ)  2564   1   2        3        4           5

 เป้าประสงค์ 4.2 โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน

 4.2.1) จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้น 0.44   ฝ่ายบริหารและ
 30 คน   10 คน     15 คน  20 คน       25 คน       30 คน
 เรียน                                                      แผนงาน

 4.2.2) ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิง  0.44  ระดับ 5   ระดับ 1   ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4   ระดับ 5   ฝ่ายบริหารและ
 ปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ  2   แผนงาน

 แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน

 เกณฑ์พิจารณา

 ระดับ 1 มีแผนการดำเนินงาน
 ระดับ 2 มีการดำเนินการตามแผนดำเนินงาน

 ระดับ 3 มีการรายงานผลการดำเนินงาน
 ระดับ 4 มีการนำองค์ความรู้ที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
 เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน ไป

 ปรับใช้ในการทำงาน

 ระดับ 5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงผลสำเร็จในการนำองค์ความรู้ไปปรับใช้ใน
 การทำงาน
 4.2.3) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี   0.44  ระดับ 5   ระดับ 1   ระดับ  ระดับ 3  ระดับ 4   ระดับ 5   ฝ่ายบริหารและ

 เกณฑ์พิจารณา                                                                             2   แผนงาน

 ระดับ 1 มีการกำหนดประเด็นความรู้ และเป้าหมายของการจัดการความรู้ที่
 สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานและสอดคล้องกับพันธกิจหลัก



                                                                     13
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33