Page 72 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 72
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :
KPI Owner : ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
Data Owner : ฝ่ายประกันคุณภาพ
ตัวชี้วัด 2.5.1) ระดับความสำเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย
ประเภทตัวชี้วัด : ขั้นตอนการดำเนินงาน
หน่วยวัด : ระดับความสำเร็จ
คำอธิบาย :
ตัวชี้วัดนี้ เกี่ยวข้องกับนโยบายที่ต้องการเปิดโอกาสให้ครอบครัว ผู้ปกครองหรือเครือข่ายผู้ปกครอง มีส่วน
ร่วมในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การส่งเสริมการเรียนรู้ รวมทั้งการพัฒนาโรงเรียน ให้มีสภาพแวดล้อมที่
เอื้ออำนวย มีความเหมาะสมต่อการจัดการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น โดยเปิด โอกาสให้ผู้ปกครองได้มีส่วนในการแสดง
ความคิดเห็น มีช่วยเหลือด้วยการจัดให้มีกิจกรรมประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดยจัดขึ้นทุกปีและการประชุมอื่นๆ
ที่เกี่ยวข้อง
การประชุมระดับห้องเรียน หมายถึง การประชุมของผู้ปกครองในแต่ละชั้นเรียน แต่ละห้องเรียน หรือ
ห้องเรียนโครงการพิเศษต่างๆ
การประชุมระดับเครือข่าย หมายถึง การประชุมเครือข่ายของผู้ปกครอง และเครือข่ายสมาคมผู้ปกครอง
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
1 2 3 4 5
ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5
ระดับ 1 มีคณะดำเนินงาน
ระดับ 2 มีแผนการประชุมเครือข่ายระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย
ระดับ 3 มีการดำเนินการตามแผน
ระดับ 4 มีการรายงานผลการประชุมพร้อมมีรายงานผลร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการ
เรียนรู้ของโรงเรียน
ระดับ 5 มีข้อสรุป/ หารือ/ เสนอแนวทาง/การกำกับติดตามการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้
สูตรคำนวณ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน
43