Page 74 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 74

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



               ระดับ 3 มีการดำเนินการตามแผน

               ระดับ 4 มีการรายงานผลการดำเนินงานพร้อมจำนวนครั้งที่ผู้ปกครองในการเข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน
               ระดับ 5 มีการสรุปประเด็น/มีการนำข้อเสนอแนะไปใช้ปรับปรุงการสอน

               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

                   -  คำสั่งแต่งตั้งและมอบหมายหน้าที่
                   -  แผนการเปิดชั้นเรียน

                   -  รายงานผลการเปิดชั้นเรียน(ต้องมีการรายงานว่ามีผู้ปกครองเข้ารวมสังเกต)

                   -  วารสาร/บอร์ดประชาสัมพันธ์/หนังสือแจ้งเวียน/อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :

                       KPI Owner         : ฝ่ายวิชาการและวิจัย

                       Data Owner       : ฝ่ายประกันคุณภาพ


                ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียน


                    และในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการแข่งขันภายนอก



               คำอธิบาย :
                       มุ่งให้เกิดการพัฒนากรอบแนวคิดที่เติบโตของผู้เรียน การพัฒนาทักษะอาชีพ ทักษะการเป็น

               ผู้ประกอบการ ทักษะชีวิต การสร้างแรงบันดาลใจ การสร้างโอกาสทางวิชาการและวิชาชีพ รวมถึงการพัฒนา

               ความสัมพันธ์อันดีต่อผู้อื่น โดยอาศัยการมีส่วนร่วมกับ รุ่นน้อง เพื่อน รุ่นพี่ ศิษย์เก่า ครู ครูที่ปรึกษา อาจารย์

               ผู้ปกครอง บุคคลสำคัญและผู้อื่น ทั้งในประเทศและนอกประเทศ

               ตัวชี้วัด 3.1.1) ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา

               ประเภทตัวชี้วัด : ขั้นตอนการดำเนินงาน

               หน่วยวัด : ระดับความสำเร็จ
               คำอธิบาย :

                       กิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา เป็นกิจกรรมเพื่อเน้นการส่งเสริมให้เกิดปฏิสัมพันธ์ที่ดีของ

               ผู้เรียนกับอาจารย์ที่ปรึกษา เกิดความใกล้ชิดซึ่งจะทำให้มีการพบปะชาการพูดคุย การเปิดใจที่มากขึ้น ทำให้ผู้เรียน

               เข้าถึงผู้มีประสบการณ์โดยเฉพาะอาจารย์ที่ปรึกษาของตนเอง ซึ่งจะส่งผลการเกิดการได้รันคำปรึกษามากขึ้น การ

               ได้รับการแนะแนวความรู้ต่างๆมากขึ้น การได้รับคำปรึกษาเพื่อการแก้ปัญหาในชีวิตต่างๆของผู้เรียนได้ดียิ่งขึ้น






                                                                                                           45
   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79