Page 76 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 76

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



               ตัวชี้วัด 3.2.1) ระดับความสำเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและ

               ทักษะชีวิต

               ประเภทตัวชี้วัด : ขั้นตอนการดำเนินงาน

               หน่วยวัด : ระดับความสำเร็จ
               คำอธิบาย :

                       การจัดตั้งชุมนุม เป็นกระบวนการหนึ่งซึ่งทำให้เกิดกิจกรรมในการฝึกฝนทักษะความรู้ความสามารถตาม

               ความถนัดและความสนใจของผู้เรียนได้เป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้ จะเป็นพื้นฐานความรู้เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาทักษะ
               ของตนเอง พัฒนากรอบแนวคิด เพื่อเป็นพื้นฐานอาชีพในการเป็นผู้ประกอบการชีวิตการทำงานของผู้เรียน

                       ชุมนุม หมายถึง กิจกรรมหนึ่งหนึ่งหนึ่งที่เปิดขึ้น เพื่อให้เกิดการจัดกิจกรรมตามความถนัดและความสนใจ

               หรือวัตถุประสงค์ของผู้อยู่ในชุมนุมนั้นๆ โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษากำกับดูแล

               เกณฑ์การประเมิน :

                                                     เกณฑ์การให้คะแนน


                        1                  2                   3                  4                5

                     ระดับ 1            ระดับ 2             ระดับ 3            ระดับ 4           ระดับ 5

               ระดับ 1 มีการจัดตั้งชุมนุม

               ระดับ 2 มีการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของชุมนุม

               ระดับ 3 มีผลงานของนักเรียนที่แสดงถึงทักษะอาชีพ

               ระดับ 4 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านกิจกรรมการแสดงผลงานของนักเรียน

               ระดับ 5 มีรายงานผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านกิจกรรมการแสดงผลงานของนักเรียน
               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

                   -  รายงานผลการเปิดชุมนุม

                   -  รายงานโครงการเทศการงานอาชีพ

               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :

                       KPI Owner         : ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
                       Data Owner       : ฝ่ายประกันคุณภาพ











                                                                                                           47
   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81