Page 80 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 80
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
ผู้เรียน ไอ้รับการเข้าเรียนหรือได้รับการเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่ตนเองคาดหวัง ได้หรือไม่ อันจะเป็น
ข้อมูลหนึ่งเพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงหลักสูตรให้ดียิ่งขึ้นไป
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
1 2 3 4 5
ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5
ระดับ 1 มีคณะทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
ระดับ 2 มีแผนการดำเนินงานตามหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
ระดับ 3 ดำเนินการตามแผน
ระดับ 4 มีการกำกับและติดตามผลการดำเนินงาน
ระดับ 5 มีผลสำรวจร้อยละของผู้เรียนที่สอบได้สาขาและคณะที่สอดคล้องกับหลักสูตรไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
สูตรคำนวณ ร้อยละของผู้เรียนที่สอบได้สาขาและคณะที่สอดคล้องกับหลักสูตร
จำนวนผู้เรียนที่สอบได้สาขาและคณะที่สอดคล้องกับหลักสูตร
× 100
จำนวนผู้เรียนที่สอบ
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
- คำสั่งแต่งตั้ง(เฉพาะ)หรือคำสั่งมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่(คำสั่งรวม)
- แผนการดำเนินการ หรือแผนพัฒนาหลักสูตร
- หลักสูตรสถานศึกษา
- รายงานผลสำรวจผู้เรียนในแต่ละหลักสูตร
- รายงานการประชุมบริหาร (ใช้รายงานที่นำเข้าที่ประชุมบริหารต้องมีข้อเสนอการพัฒนาหรือปรับปรุง
หลักสูตร)
ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :
KPI Owner : ฝ่ายวิชาการและวิจัย
Data Owner : ฝ่ายประกันคุณภาพ
51