Page 79 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 79

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

                   -  ปฏิทินการแนะแนวการศึกษาต่อจากมหาวิทยาลัย

                   -  บอร์ดประชาสัมพันธ์หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง

                   -  รายงานการประชุมบริหาร
               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :

                       KPI Owner         : ฝ่ายวิชาการและวิจัย

               Data Owner       : ฝ่ายประกันคุณภาพ



               ตัวชี้วัด 3.5.1) ระดับความสำเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
               ประเภทตัวชี้วัด : ขั้นตอนการดำเนินงาน

               หน่วยวัด : ระดับความสำเร็จ

               คำอธิบาย :
                       หลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ หมายถึง หลักสูตรของชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่จัดให้มีการ

               ส่งเสริมความรู้ความสามารถเพื่อเป็นพื้นฐานในการเข้าศึกษาต่อในสายอาชีพที่นักเรียนต้องการเป็น ได้แก่

               1. หลักสูตรส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษด้านวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ จำนวน 2 หลักสูตร ดังนี้

                       - หลักสูตรโครงการส่งเสริมศักยภาพด้านวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ (Science – Mathematics Gifted)

                       - หลักสูตรห้องเรียนวิทยาศาสตร์ในกำกับของมหาวิทยาลัย (วมว.)
               2. หลักสูตรทั่วไปด้านวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ จำนวน 3 หลักสูตร ดังนี้

                       - หลักสูตรทั่วไป ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ

                       - หลักสูตรทั่วไป ด้านวิศวกรรมศาสตร์

                       - หลักสูตรทั่วไป ด้านวิทยาศาสตร์ทั่วไป

               3. หลักสูตรส่งเสริมศักยภาพผู้มีความสามารถพิเศษด้านภาษาอังกฤษ จำนวน 1 หลักสูตร

                       - หลักสูตรส่งเสริมศักยภาพผู้มีความสามารถพิเศษด้านภาษาอังกฤษ (English Gifted)

               4. หลักสูตรทั่วไปด้านภาษา จำนวน 1 หลักสูตร
                       สาขาวิชาที่สอบได้กับความสอดคล้องต่อหลักสูตร หมายถึง การเปรียบเทียบคณะหรือสาขาวิชาที่นักเรียน

               สอบได้ระดับอุดมศึกษา กับสาขาที่นักเรียนเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนจัดขึ้น

                       การวิเคราะห์ความสอดคล้องสาขาวิชาที่นักเรียนสอบได้ หลักสูตรที่ตนเองได้รับการศึกษาในระดับ

               มัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อตรวจสอบว่าการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรที่ได้จัดไว้ให้นักเรียน ได้ส่งเสริม





                                                                                                           50
   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84