Page 40 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 40
ตัวชี้วัด 4.1.3 ร้อยละเอกสารการเบิกจ่ายที่มีความถูกต้องครบถ้วนก่อนเสนออนุมัติ เมื่อเทียบกับจำนวน
เอกสารการเบิกจ่ายทั้งสิ้น (ตัวชี้วัดร่วม)
ประเภทหน่วยนับ : จำนวน
หน่วยวัด : ร้อยละ
คำอธิบาย :
- เป็นตัวชี้วัดร่วม พิจารณาจากคณะ/หน่วยงานส่งเอการการเบิกจ่ายมายังกองคลังและพัสดุเพื่อ
ตรวจสอบการเบิกจ่าย
- คิดร้อยละจากจำนวนเอกสารที่เบิกจ่ายถูกต้อง โดยดูได้จาก ระบบ E-Office ของกองคลังและ
พัสดุ /ระบบทะเบียนขอเบิกเงิน / เจ้าหน้าที่หน่วยงาน คณะ / รายงาน / รายงานการส่งคืนแก้ไขเอกสารของ
หน่วยงาน แยกตามหน่วยงาน ตามวันที่ ลงรับเอกสาร
สูตรคำนวณ
เอกสารที่เบิกจ่าย X 100 ถูกต้อง
เอกสารที่ส่งเบิกจ่าย ทั้งหมด
เกณฑ์การให้คะแนน :
คะแนน เกณฑ์การให้คะแนน คำอธิบายเกณฑ์
0 75 จำนวนเอกสารที่เบิกจ่ายถูกต้อง ร้อยละ 75
1 80 จำนวนเอกสารที่เบิกจ่ายถูกต้อง ร้อยละ 80
2 85 จำนวนเอกสารที่เบิกจ่ายถูกต้อง ร้อยละ 85
3 90 จำนวนเอกสารที่เบิกจ่ายถูกต้อง ร้อยละ 90
4 95 จำนวนเอกสารที่เบิกจ่ายถูกต้อง ร้อยละ 95
5 100 จำนวนเอกสารที่เบิกจ่ายถูกต้อง ร้อยละ 100
รายงานผลคณะ/หน่วยงาน
หน่วยงานไม่ต้องรายงานผลการประเมินตนเองในระบบบริหารยุทธศาสตร์ (กองคลังและพัสดุเป็น
เจ้าภาพรายงานในระบบยุทธศาสตร์)
การดำเนินงานของเจ้าภาพ :
กองคลังพัสดุรายงานผลในระบบบริหารยุทธศาสตร์ทุกคณะ/หน่วยงาน (ทุกเดือน)
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : รายงานการตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่ายที่มีความถูกต้องครบถ้วนก่อนเสนอ
อนุมัติเมื่อเทียบกับจำนวนเอกสารการเบิกจ่ายทั้งสิ้น
ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :
KPI Owner : คณะ/หน่วยงาน
Data Owner : กองคลังและพัสดุ
36