Page 62 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 62

ตัวชี้วัด 5.3.1) จำนวนของการทักท้วง/ยื่นข้อร้องเรียนเกี่ยวกับผลการประเมินการปฏิบัติงานลดลง
               ประเภทตัวชี้วัด : เชิงปริมาณ

               หน่วยนับ : เรื่อง

               คำอธิบาย :
                        การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อให้เกิดความยุติธรรมตามหลักธรรมาภิบาล ลดข้อ

               ร้องเรียน เป็นที่ยอมรับ ซึ่งจะเป็นการสร้างกำลังใจ สร้างความมั่นใจ แก่บุคลากร ทำให้เกิดการทำงานที่มี
               ประสิทธิภาพ และมีบรรยากาศที่ดีในการทำงาน

                       การประเมินผลการปฏิบัติงาน หมายถึง กิจกรรมซึ่งทำให้ได้ผลการปฏิบัติงานของบุคลากร โดยการ

               ประเมินผล การปฏิบัติงาน หรือภาระงาน ตามเกณฑ์ที่หน่วยงานกำหนดไว้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณา
               เลื่อนขั้นเงินเดือนของบุคลากรในหน่วยงาน

               เกณฑ์การประเมิน :
                                                    เกณฑ์การให้คะแนน


                      0              1              2               3               4             5


                    8 เรื่อง       7 เรื่อง       6 เรื่อง        5 เรื่อง       4 เรื่อง       3 เรื่อง



               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

                   -  ประกาศ หนังสือเวียน บอร์ดประชาสัมพันธ์ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
                   -  บันทึกข้อความข้อร้องเรียน หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง

                   -  เอกสารการชี้แจงเกณฑ์การประเมิน

                   -  รายงานการประชุมที่เกี่ยวข้อง
               ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :

                       KPI Owner         : ฝ่ายบริหารและแผนงาน
                       Data Owner       : ฝ่ายประกันคุณภาพ





















                                                                                                       58
   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67